ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล เตรียมกำกับ “เกรียน ฟิคชั่น” เป็นผลงานเรื่องถัดไป
2012-11-03 21:32:27
Advertisement
คลิก!!!

 

ดูเหมือนว่าแฟนหนังที่รอ “14” ภาคต่อของ “13 เกมสยอง” ของผู้กำกับมะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล อาจต้องรอต่อไปอีกหน่อย เพราะผลงานกำกับเรื่องถัดไปของผู้กำกับมะเดี่ยวยังไม่ใช่เรื่องดังกล่าวครับ ตามจดหมายเชิญทำข่าวของสหมงคลฟิล์มบอกว่า ผลงานเรื่องหน้าของมะเดี่ยวคือหนังวัยรุ่นเรื่อง “เกรียน ฟิคชั่น” (Grean Fictions)

ข้อมูลในจดหมายบอกว่า “เกรียน ฟิคชั่น” จะเป็น “ภาพยนตร์แนว ตลก/รัก/วัยรุ่น ของคนไม่สมบูรณ์แบบ แต่ใจกว้าง และอยากจะเติบโต” และพูดถึงเนื้อเรื่องนิดหน่อยว่า “เมื่อชีวิตจริง เปลี่ยนตอนจบไม่ได้เหมือนคลิปหนังที่ตัวเองทำ ถึงเวลาที่วัยหัวเกรียน ที่อยากจะทั้งเรียนและเล่น จะได้ “รู้จัก” โลกจริงๆ สักที” ซึ่งแม้ไม่ได้บอกอะไรเกี่ยวกับเนื้อเรื่องเท่าไหร่ แต่ก็แปลว่าจะเป็นหนังเรื่องราววุ่นๆ ของวัยรุ่นวัยเกรียน ที่อาจทำผิดพลาด แต่ก็พร้อมจะเติบโต และฟังดูเหมือนว่าโทนของหนังจะออกแนววัยรุ่นวัยใสมากกว่าหนังปกติโดยทั่วไปของผู้กำกับมะเดี่ยว แต่ผู้กำกับคนนี้มีเทคนิคการเล่าเรื่องที่เก๋ๆ แฟนหนังคงคาดหวังได้ว่าคงไม่น่าจะเป็นหนังรักวัยใสทั่วไป

ส่วนนักแสดงนำของหนังก็คับคั่งครับ ได้แก่ กิ๊ฟซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ (นางไม้), โบ๊ท-นิธิศ วารายานนท์ มือเบสของเดอะเยอร์ส, ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง, มิว-ลักษณ์นารา เปี้ยทา, นิติ ชัยชิตาทร (หรือป๋อมแป๋ม จากรายการเทยเที่ยวไทย),กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา (Home), เจนจิรา จำเนียรศรี (ฝันหวานอายจูบ),จิ้ม ชวนชื่น พร้อมด้วยนักแสดงหน้าใหม่วัยกางเกงขาสั้น พัฒดล จันทร์เงิน (เฟียส),กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม (เจเจ) ,ปุริมณ์ รัตนเรืองวัฒนา (ปลื้ม) และ พงษ์ศธร ศรีปินตา (ฟลุ๊ก)

หนังจะทำการบวงสรวงเปิดกล้องเช้าวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ครับ กำหนดฉายน่าจะอยู่วันไหนสักวันของปี 2556 ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X