พัคยูชอน (Park Yoo Chun) ขอให้แฟนๆ หยุดวิพากษ์วิจารณ์จางมิอินแอ (Jang Mi In Ae) ในแง่ไม่ดี
2012-11-03 12:15:23
Advertisement
คลิก!!!

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) ขอให้แฟนๆ หยุดวิพากษ์วิจารณ์จางมิอินแอ (Jang Mi In Ae) ในแง่ไม่ดี
 
พัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ ได้ขอร้องแฟนๆ ของเขาให้หยุดวิพากษ์วิจารณ์รุ่นพี่นักแสดงสาวจางมิอินแอ (Jang Mi In Ae)
 
ดูเหมือนว่าจะมีการตำหนิจางมิอินแอนักแสดงร่วมในละครเรื่อง MBC ‘I Miss You‘ ซึ่งทั้งพัคยูชอนและจางมิอินแอนั้นต่างอยู่ร่วมภายใต้ต้นสังกัดเดียวกัน โดยได้มีความคิดเห็นออกมาบนสังคมออนไลน์ก่อนหน้านี้ว่า “เธอไม่เหมาะกับบทนำนี้เลยนะ” และ “มันเหมือนกับ 1+1 กับยูชอน” ฯลฯ 
 
ในงานแถลงข่าวละครเรื่อง ‘I Miss You’ เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พัคยูชอนได้พูดถึงกรณีนี้ไว้ว่า “ผมขอบคุณมากที่ให้ความสนใจในตัวของผมครับ แต่ผมคิดว่าความสนใจนั้นไม่ควรจะกลายมาเป็นปัญหาที่ใหญ่โตนะครับ ในโลกของการแสดงผมเป็นเหมือนกับรุ่นน้องของเธอ และทำให้ผมยืนอยู่ในจุดที่ยากลำบากเพราะเรื่องนี้ครับ ผมเสียใจกับสิ่งนี้ที่ได้เกิดขึ้นมาครับ ผมหวังว่าแฟนๆ จะมีความสบายใจกันเพิ่มมากขึ้นอีกนิด พวกเราต่างเป็นเหมือนครอบครัวภายใต้ต้นสังกัดเดียวกัน ดังนั้นผมจึงหวังว่าแฟนๆ จะยุติเรื่องเหล่านี้ทีครับ”
 
ส่วนทางด้านของจางมิอินแอ ได้แสดงความคิดเห็นในกรณีนี้ว่า “กับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ทำให้ฉันคิดว่า ฉันควรจะทำงานให้หนักมากยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ”
 
อนึ่ง ละครเรื่อง ‘I Miss You’ เตรียมออกอากาศตอนแรก วันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.55 น.  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X