น้องจุ๊บจิ๊บ เขาว่ากำลังจะเป็นคู่หมั้น โอ๊ค พานทองแท้ !?
2012-11-02 13:32:17
Advertisement
คลิก!!!
น้องจุ๊บจิ๊บ
 
น้องจุ๊บจิ๊บ
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram jubjibsuvanadat
 
          แม้จะไม่ใช่คนในวงการบันเทิง แต่ชีวิตรักของ โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร นักธุรกิจและลูกชายนักการเมืองคนดัง ก็เป็นที่จับตามองจากคนทั่วไปมาโดยตลอด ซึ่ง เขามักจะมีข่าวกิ๊กกั๊กกับสาวสวยในวงการบันเทิงอยู่เป็นระยะ แต่สุดท้ายข่าวคราวความรักของ โอ๊ค พานทองแท้ ก็ค่อย ๆ ซาลงไป จนหลายคนคิดว่าเขาอาจจะยังไม่มีสาวไหนครองหัวใจอยู่ก็เป็นได้
 
          อ๊ะ..แต่ล่าสุด กลับมีเสียงลือเสียงเล่าอ้าง ว่าหัวใจของหนุ่มโอ๊คถูกจับจองไปอีกแล้วจ้า จากสาวน้อยหน้าใสตากลมนามว่า "จุ๊บจิ๊บ"  ที่มีดีกรีเป็นถึงลูกสาวของ พล.อ.พฤณท์ สุวรรณทัต อดีต ผู้บัญชาการกองพลที่ 1 รักษาพระองค์ (พล.1 รอ.) และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ที่เพิ่งรับตำแหน่งไปหมาด ๆ เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมานี่เอง เพราะเป็นที่รู้กันว่าสองครอบครัวนี้สนิทสนมกันม๊าก ดังนั้นจึงไม่แปลกที่ทั้งคู่จะพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นพี่น้องคนสนิท ถึงขั้นที่ว่าจะเขยิบสถานะเป็นคู่หมั้นคู่หมายกันเลยทีเดียว!
 
          แต่ข่าวคราวความรักครั้งนี้จะจริงแท้แค่ไหน คงต้องรอให้ หนุ่มโอ๊ค พานทองแท้ ออกมายืนยันอีกครั้งแล้วล่ะจ้า ส่วนตอนนี้ เราขออนุญาตนำภาพบางส่วนของ น้องจุ๊บจิ๊บ จาก Instagram jubjibsuvanadat มาให้ชมกันก่อนค่ะ
 
 
น้องจุ๊บจิ๊บ
 
น้องจุ๊บจิ๊บ
 
น้องจุ๊บจิ๊บ
 
น้องจุ๊บจิ๊บ
 
น้องจุ๊บจิ๊บ
 
น้องจุ๊บจิ๊บ
 
น้องจุ๊บจิ๊บ
 
น้องจุ๊บจิ๊บ
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X