ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) เผย "บทละครเรื่องนี้ช่วยฉันได้มากเลยค่ะ" ในงานแถลงข่าวละครเื่รื่องใหม่ "I Miss You"
2012-11-01 16:07:10
Advertisement
คลิก!!!

ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) เผย "บทละครเรื่องนี้ช่วยฉันได้มากเลยค่ะ" ในงานแถลงข่าวละครเื่รื่องใหม่ "I Miss You"
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) ได้เปิดเผยว่าเธอใช้เวลา 1 ปีครึ่งในการพักผ่อนท่องเที่ยวส่วนตัวของเธอ  
 
ในวันที่ 1 พฤศจิกายน ยุนอึนฮเยได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวละครเรื่องใหม่ MBC ’I Miss You' และเปิดเผยว่าเป็นเวลากว่า 1 ปี 5 เดือนแล้วที่เธอนั้นไม่ได้ปรากฏตัวในละครโทรทัศน์   
 
ยุนอึนฮเยกล่าวว่า “ฉันใช้เวลา 1 ปีครึ่งในการพักผ่อนและเรียนหนังสือค่ะ ในช่วงเวลานั้น ฉันได้อ่านเรื่องย่อจากละครจำนวนมากมาย เมื่อฉันได้อ่านเรื่องย่อของละครเรื่อง 'I Miss You' ฉันก็เกิดความรู้สึกอบอุ่นในหัวใจของฉันขึ้นมาค่ะ”
 
นอกจากนั้นยุนอึนฮเยยังได้กล่าวถึงบทบาทที่เธอนั้นได้รับในละครเรื่องนี้ เธอกล่าวว่า “ฉันไม่สามารถอธิบายตัวตนของเธอได้ในหนึ่งคำค่ะ แต่ฉันก็ต้องการที่จะเล่นเป็นเธอค่ะ ฉันอยากเล่นตัวละครนี้เพื่อสร้างความสบายใจให้กับผู้ชม ก่อนที่ฉันจะย่างเข้าอายุ 30 ปีค่ะ และฉันก็ตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมแสดงกับนักแสดงที่ยอดเยี่ยมด้วยค่ะ”
 
ในละครเรื่องนี้ ยุนอึนฮเยจะมารับบทเป็นแฟชั่นดีไซน์เนอร์ที่มีชื่อว่าอีซูยอน (Lee Soo Yeon) เธอเป็นคนที่มีความสดใสและมั่นใจในตัวเอง แต่เธอก็ยังคงเก็บเอาความเศร้าเอาไว้ในใจของเธอ  
 
ละครเรื่อง "I Miss You" เป็นละครแนวเมโลดราม่า ว่าด้วยเรื่องราวของชายหญิงคู่หนึ่งที่เจ็บปวดจากความรักในอดีตเกี่ยวกับรักครั้งแรกของพวกเขา ละครเรื่องนี้เขียนบทโดยมุนฮีจอง (Moon Hee Jung) และกำกับโดยอีแจดง (Lee Jae Dong)
 
อนึ่ง ละครเรื่อง "I Miss You" จะออกอากาศให้ชมกัีนตอนแรก ในวันที่ 7 พฤศจิกายน นี้ เวลา 21.55 น. 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X