อ้างบอดี้การ์ด ''เดปป์'' อัดฟ้องศาลเรียกค่าเสียหาย
2012-10-31 23:19:48
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ถึงคราวต้องสะดุ้งโหยงเสียแล้วสำหรับ จอห์นนี่ เดปป์ พระเอกหนุ่มมาดติสต์ เมื่อหญิงคนหนึ่งอ้างว่าทีมบอดี้การ์ดของเขาทำร้ายร่างกายเธอในคอนเสิร์ตที่นครลอสแอนเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา แถมที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดเลยก็คือ ผู้พิพากษาตัดสินเมื่อวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมาว่า ฝ่ายหญิงสามารถฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายในเชิงลงโทษจากดาราคนดังได้ด้วย!
 
สำหรับหญิงที่มีเรื่องกับเดปป์ในครั้งนี้มีชื่อว่า โรบิน เอ็คเกิร์ต ศาสตราจารย์ด้านการแพทย์ที่มหาวิทยาลัยยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ แคลิฟอร์เนีย (ยูซี) เออร์วิน วัย 53 ปี โดยเธออ้างว่าเจ้าของบทบาท ''กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์'' และองครักษ์ของเขาแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวกับเธอเหมือนโดนผีเข้าสิงที่คอนเสิร์ตในลอสแอนเจลีส
 
หญิงรุ่นใหญ่บอกว่าตอนที่กำลังอยู่ในช่วงพักระหว่างการแสดงนั้น เธอได้เดินออกมาจากลานคอนเสิร์ต และก็จ๊ะเอ๋กับดาราวัย 49 ปี รวมถึงทีมองครักษ์ในตอนที่กำลังพยายามกลับมา ซึ่งเธออ้างอีกว่า มีช่วงหนึ่งที่เธอโดนฉุดกระชากลากถูไปทั่วพื้นเลยทีเดียว แถมบอกว่าเดปป์ไม่แยแสเธอเลยด้วย
 
''เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจากความเจ็บปวดอันร้ายแรง และการทำร้ายร่างกายที่น่าอับอาย ซึ่งเกิดขึ้นแบบไม่มีสาเหตุ หรือมูลเหตุในส่วนของฉันเลย เดปป์เห็นภาพการทำร้ายร่างกายทุกวินาที แต่เขาไม่ได้ทำอะไรเพื่อหยุดมันเลย แม้เขาจะเป็นผู้จัดการโดยตรงของบอดี้การ์ดของตัวเองก็ตาม'' เอ็คเกิร์ตกล่าวในแถลงการณ์ที่แฉต่อชั้นศาล
 
ด้าน แอนดรูว์ เบร็ตต์เลอร์ ทนายความของเดปป์ แก้ต่างให้ลูกความเต็มที่ ด้วยการระบุว่า ซูเปอร์สตาร์มาดติสต์ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ด้วยเลย ''พวกเขาไม่สามารถพิสูจน์อะไรได้เลย นอกจากเรื่องที่ว่าเขายืนนิ่งๆ อยู่ที่นั่น'' แถมยังเสริมอีกว่า จากจำนวนบอดี้การ์ด 4 คนของเดปป์มีเพียง 2 คนเท่านั้นที่อยู่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว ที่เขาอ้างว่าเป็นการปกป้องเจ้านายคนดัง   
 
ทั้งนี้ เอ็คเกิร์ตที่เป็นคุณแม่ลูก 2 กำลังฟ้องร้องดาราดัง และ 3 บริษัทด้านการรักษาความปลอดภัยอย่างพรีเมียร์ กรุ๊ป อินเตอร์เนชันแนล, เดเมี่ยน เอ็กเซกคิวทีฟ โปรดักชั่น อิงค์ และสตาฟฟ์ โปร อิงค์ อยู่ ซึ่งบรรดาผู้ที่ถูกฟ้องก็ได้ยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขอให้จำกัดการดำเนินคดีของเอ็คเกิร์ตให้เหลือเพียงการประนีประนอมหาค่าชดเชย ไม่ใช่การฟ้องเอาค่าเสียหายในเชิงลงโทษ
 
อย่างไรก็ตาม งานนี้ทั้ง เดปป์ และ 3 บริษัทด้านการอารักขาคงต้องกลุ้มหนัก เมื่อ ไมเคิ่ล จอห์นสัน ผู้พิพากษาประจำศาลสูงของนครลอสแอนเจลีสปฏิเสธคำร้องของพวกเขาเรียบร้อย โดยตุลาการกล่าวว่า ''ผมคิดว่าข้อกล่าวหานี้มันเพียงพอแล้วนะ ไม่ว่าพวกเขาจะสามารถพิสูจน์ได้หรือไม่ว่ามีการพูดเกินจริงหรือเปล่านั้น มันก็เป็นอีกประเด็นหนึ่งอย่างสิ้นเชิง''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X