ติ๊ก เจษฎาภรณ์ นำทีมนักแสดงเก๊กท่าซูเปอร์ฮีโร่ บน 5 ใบปิดของ “ยอดมนุษย์เงินเดือน
2012-10-30 22:43:18
Advertisement
คลิก!!!

 

ยอดมนุษย์เงินเดือน” หนังใหม่ของเจษฎาภรณ์ ผลดี ได้ชื่อภาษาอังกฤษทางการว่า Super Salary Man เป็นเรื่องราวของมนุษย์เงินเดือนที่ต้องทำภารกิจโหดเพื่อโบนัสปลายปี และต้องอาศัยการลุยแหลกแบบที่คนทั่วไปอาจไม่ทำกัน พวกเขาจึงได้ชื่อว่าเป็นยอดมนุษย์เงินเดือนครับ และเพื่อให้สมกับการเป็นมนุษย์เงินเดือนแบบยอดๆ ผู้สร้างจึงได้เอาตัวละครเด่นทั้ง 5 มาเก๊กท่าเป็นยอดมนุษย์ 5 แบบ 5 สไตล์ เริ่มจากเจษฎาภรณ์ที่ฉีกเสื้อเตรียมแปลงกายเป็นซูเปอร์แมน, ณัฐชลัยย์ สุขะมงคล กับท่ากรงเล็บดินสอและปากกาที่ทำให้นึกถึงวุล์ฟเวอรีน, เศรษฐพงศ์ เพียงพอ กับเท่าปล่อยพลังคลื่นเต่าของโกคู, ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ในท่าปล่อยแสงของอุลตราแมน และจิรภา วงศ์โฆษวรรณ ในท่าแปลงกายของไอ้มดแดง ครับ

หนังเป็นผลงานการกำกับครั้งแรกของผู้กำกับโจ้-วิรัตน์ เฮง ซึ่งได้เล่าถึงแรงบันดาลใจของหนังว่า “มันเป็นแรงบันดาลใจจากที่เราไปเจอเพื่อนฝูงที่ทำงานมาแล้วซักพักหนึ่ง ชีวิตที่เรียนมหาวิทยาลัย เรียนมัธยมมามันก็เป็นช่วงชีวิตหนึ่งที่ทุกคนมีความสุข แต่ช่วงชีวิตที่ยาวนานมากกว่านั้น คือช่วงชีวิตหลังเรียนจบจนถึงการทำงาน ตรงนี้แหละที่มันยาวนานมากจนกว่าจะแก่หรือเลิกทำงานกันไปเลย เราว่าไอ้ช่วงชีวิตนี้เนี่ยทำไมไม่ค่อยมีคนเอามาเล่า มาทำเป็นภาพยนตร์เท่าไหร่นะ เพราะมันมีเรื่องราวสนุกสนานมากมายหลายรูปแบบ ทั้งสนุก ตลก เศร้า ดราม่า มันเต็มไปด้วยสีสันและแง่มุมต่างๆ ให้หยิบจับมาเล่นได้เยอะเลย แต่ไม่ค่อยมีใครพูดถึงชีวิตคนทำงานจริงๆ ซักเท่าไหร่ ทั้งๆ ที่มันเป็นเรื่องใกล้ตัวและคนส่วนใหญ่มีประสบการณ์ร่วมกันมากๆ ผมก็เลยคิดว่าตรงนี้น่าจะทำให้สัมผัสความรู้สึกคนดูหลายๆ คนได้ ก็เลยเป็นจุดประกายเป็นโปรเจ็คต์นี้ขึ้นมาครับ

หนังจะเข้าฉายธันวาคมนี้ครับ คลิกชมใบปิดทั้งหมดด้านใน

ที่มา: สหมงคลฟิล์ม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X