ร่างกระจุย เลือดกระจาย ในตัวอย่างหนังเรต R ของ Hansel and Gretel: Witch Hunters
2012-10-30 22:34:02
Advertisement
คลิก!!!

 

หนัง Hansel and Gretel: Witch Hunters ได้ปล่อยตัวอย่างหนังออกมาใหม่ ซึ่งคราวนี้เป็นตัวอย่างฉบับ Red Band ที่มีฉากเลือดกระจัดกระจาย และร่างแหลกเละ แบบให้เห็นกันจะๆ ที่ IGNครับ

อย่างที่เรารู้กันครับว่าหนังได้เอาเทพนิยายกริมม์มาบอกเล่าใหม่ ในสีสันใหม่ และโทนใหม่ หยิบเอาแฮนเซลกับเกรเทลที่รอดตายจากแม่มดในวัยเด็กมาทำงานเป็นนักล่าแม่มด และดูเหมือนว่าวิธีการจัดการกับแม่มดก็โหด ไร้ปราณีมากๆ ทำให้เหล่าแม่มดที่ถูกตามล่าร่วมมือกันเป็นฝ่ายล่าทั้งคู่แทน หนังมีเจเรมี เรนเนอร์, เกมมา อาร์เทอร์ตัน และเฟรมเก้ เจนเซ่น ร่วมแสดง ภายใต้การกำกับของทอมมี่ เวอร์โกลา จากหนังซอมบี้โหด Dead Snow ครับ

อาร์เทอร์ตันเคยพูดถึงตัวละครของเธอกับเจเรมี เรนเนอร์ ในนิตยสาร EW ว่า “เกรเทลทำตัวสอดคล้องกับความเชื่อทางจิตวิญญาณของเธอมากกว่า ส่วนแฮนเซลนั้นเป็นพระเอกหนังบู๊ทั่วๆไป เท่ ตลก เจ้าชู้ แต่เธอเป็นนักคิด จริงจัง และเปิดใจมากกว่าเขานิดๆ

หนังยังจะฉายในระบบ 3D และ IMAX ด้วยครับ และได้ปล่อยแบบปิดฉบับ IMAX ออกมาพร้อมๆ กัน หนังจะเข้าฉายมกราคมนี้ คลิกดูทั้งหมดด้านใน

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X