''อนิสตัน''ซึ้งรักแท้มีจริงรอแต่ง''เทอโรซ์'' คุยลืม''แบรด พิตต์''หมดจด
2012-10-30 22:27:40
Advertisement
คลิก!!!

 

 
นับเป็นช่วงเวลาแห่งความชื่นมื่นของ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ดาราสาวคนสวย อย่างแท้จริง เมื่อไปไหนมาไหนก็มีแต่รอยยิ้ม และความสุข ไม่ว่าจะตอนอยู่ในกองถ่ายภาพยนตร์ใหม่เรื่อง ''We re The Millers'' หรือเวลาดำเนินชีวิตประจำวันกับ จัสติน เทอโรซ์ นักแสดงรูปหล่อ คู่หมั้นแสนดี แหล่งข่าวบอกนอกจากเพราะกำลังจะได้แต่งงานกับคนที่เธอคิดว่าใช่แล้ว สำคัญสุดที่ทำให้ อนิสตัน ชื่นมื่นก็คือ ความมั่นใจทางความรู้สึกที่ว่า เธอตัดขาดจาก แบรด พิตต์ ได้อย่างถาวรแน่นอนแล้ว
 
เป็นที่รู้กันดีว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แม้จะหย่ากันไปนานหลายปีดีดัก แต่เชื่อว่า อนิสตัน ยังตัดขาด พิตต์ ไม่ลง แม้ฝ่ายชายจะไปสานสัมพันธ์กับ แองเจลิน่า โจลี่ ดาราสาวเซ็กซี่ จนมีลูกแท้ลูกเทียมรวมกันกว่า 6 คนแล้วก็ตาม ผลพวงดังกล่าวพลอยทำให้ไม่ว่า อนิสตัน จะไปรักหรือไปเดตกับใคร ก็จะโดนโยงเสมอว่าเธอยังถวิลหา พิตต์ ไม่เสื่อมคลาย ไล่ตั้งแต่ วินซ์ วอห์น และ จอห์น เมเยอร์ เป็นต้น
 
สุดท้ายความรักของ สาวเจน มาลงล็อกเอากับ เทอโรซ์ ที่ปิ๊งรักกันกลางกองถ่าย แบบเดียวกับที่ พิตต์ ปิ๊งกับ โจลี่ แถมเธอยังทำตัวไม่ต่างจาก โจลี่ ซะด้วยเมื่อ เทอโรซ์ คบหากับ ไฮดี้ บีเว่นส์ มานานเป็นสิบปี อย่างไรก็ดี สุดท้ายแล้วพวกเขาประคับประคองความรักกันจนในที่สุด เทอโรซ์ ขอเธอแต่งงานในวันเกิดตัวเองเมือเดือนสิงหาคม ทำให้ช่วงนี้ อนิสตัน มีความสุขสุดๆ จนเป็นข่าว   
 
''เจน ยังแทบไม่อยากเชื่อว่าสุดท้ายแล้วเธอจะมีความรักที่อัศจรรย์ เธอไม่เคยคาดหวังถึงรักแท้ ดังนั้นเธอจึงค่อนข้างเซอร์ไพรส์'' แหล่งข่าวกล่าว พลางเอ่ยถึงความรักครั้งนี้ที่ทำให้ อนิสตัน ลืม พิตต์ ไปได้ ''ก่อนนี้เธอเคยเอาแต่คิดถึง แบรด ตลอดเวลา แต่เดี๋ยวนี้เขาแทบไม่โผล่มาอยู่ในห้วงความคิดของเธออีกแล้ว มันราวกับว่าตั้งแต่เธอพบกับ จัสติน มันทำให้เธอลืม แบรด และสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตแต่งงานของพวกเขา ได้อย่างแท้จริง''
 
''อนิสตัน ถึงขนาดเขียนโน้ตหา พิตต์ ด้วยซ้ำว่า เธออโหสิกรรมให้เขา และหวังว่าจะเป็นเพื่อนกันได้ เธอไม่ถือโทษโกรธเคืองเขาในเรื่องของ แองเจลิน่า โจลี่ อีกแล้ว เธอมองไปถึงอนาคตของเธอกับ จัสติน เท่านั้น เธอพร่ำพรรณนาถึงความรักของเธอกับ จัสติน และบอกว่าเขาเป็นดีอย่างนั้นอย่างนี้ เธอบอกถึงขนาดว่า จัสติน เก่งเรื่องบนเตียงกว่า แบรด ซะอีก จัสติน ทำให้เธอรู้สึกพิเศษ ปฏิบัติกับเธอราวกับราชินี เขาทำทุกอย่างที่ทำให้เธอมีความสุข มีรอยยิ้ม''
 
''เจน ชอบพูดเสมอว่า จัสติน มีความจริงใจ เธอชื่นชมเขาจริงๆ เจน คิดจริงๆ ว่า จัสติน จะเป็นพ่อที่ดีของลูกเธอ แต่เธอบอกกับเพื่อนๆ ว่าเธออยากแต่งงานก่อน แล้วจากนั้นค่อยคิดเรื่องการสร้างครอบครัว มันราวกับว่าเธอจะสร้างชีวิตใหม่อย่างหมดจดกับ จัสติน ช่วงนี้เลยเรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ เจน มีความสุขที่สุดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต!''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X