''จัสติน-บีล''เครื่องยังไม่ร้อน ไม่พร้อมมีลูก-อ้างงานเยอะ
2012-10-30 22:22:46
Advertisement
คลิก!!!

 

 
แม้จะเพิ่งเป็นคู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามัน แต่เครื่องยังไม่ร้อนอย่างเต็มที่ สำหรับ จัสติน ทิมเบอร์เลค นักร้อง-นักแสดงรูปหล่อและ เจสซิก้า บีล ภรรยาสาวนักแสดงคนสวย เมื่อทั้งคู่ยังไม่รีบที่จะมีทายาทรักด้วยกันแต่อย่างใด เพราะพวกเขาต่างก็มีงานล้นมือจนยุ่งเกินกว่าจะคิดถึงเรื่องนั้น โดยผู้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ก็คือ ซาดี้ โบม่า คุณย่าของฝ่ายชายนั่นเอง
 
ทิมเบอร์เลค กับ บีล เพิ่งเข้าโบสถ์ลั่นระฆังวิวาห์ด้วยกันที่ประเทศอิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งแม้บางคนอาจจะหวังให้ทั้งคู่มีลูกกันอย่างรวดเร็ว แต่ โบม่า บอกว่าตอนนี้คู่แต่งงานป้ายแดงต่างก็ยุ่งกับชีวิตนักแสดงจนไม่มีเวลาไปคิดเรื่องสร้างครอบครัวด้วยซ้ำ
 
คุณย่าของ ทิมเบอร์เลค เปิดปากกับ ''เรดาร์ออนไลน์ดอตคอม'' เว็บไซต์ซุบซิบแวดวงคนดังว่า ''ฉันไม่คิดว่าพวกเขาจะรีบร้อนกับเรื่องนั้นหรอก และฉันไม่มั่นใจด้วยว่าพวกเขาจะสามารถทำอย่างนั้นได้ พวกเขาต่างก็ต้องเดินทางไปที่ไกลๆ บ่อยครั้งจนทำให้มันเป็นเรื่องที่ยากมากที่พวกเขาจะดูแลเด็กทารกด้วยกันได้ และฉันรู้ดีว่า จัสติน อยากมีลูกให้ได้''
 
อย่างไรก็ตาม โบม่า มั่นใจเต็มเปี่ยมว่าเมื่อเวลาที่เหมาะสมมาถึงแล้วนั้น หลานของเธอกับ บีล จะเป็นคุณพ่อคุณแม่ที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน ''โอ้ จัสตัน จะเป็นคุณพ่อที่ดีที่สุดแน่ หลานชายคนนี้เป็นคนที่ทำตัวกับเด็กๆ ได้เยี่ยมอยู่ตลอดเวลาเลย และฉันรู้ดีว่า เจสซิก้า จะเป็นคุณแม่ที่ยอดเยี่ยมมากๆ เช่นกัน''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X