“ก้อง” เลข 4 แล้ว ยังไม่พร้อมแต่งเมีย แต่ถ้าลูกจะมาเกิดก็ยินดี
2012-10-30 21:51:24
Advertisement
คลิก!!!

“ก้อง สหรัถ” ไร้แพลนแต่งแฟนสาวนอกวงการ หลังคบหากันมา 10 กว่าปี เผยไม่ได้ให้ความสำคัญกับงานแต่งงาน เพราะแต่งไป 3 วันคนก็ลืมแล้ว เน้นความรักความเข้าใจมากกว่า และช่วงนี้งานเยอะยังไม่ว่าง ไม่หวั่นมีลูกช้าบอกเป็นเรื่องของการจุติถ้าจะมาเกิดก็ยินดี 
       
       คบหากับแฟนสาวนอกวงการมากกว่า 10 ปี แต่ก็ยังไร้แพลนข่าวดีอยู่เหมือนเดิมสำหรับ “ก้อง สหรัถ สังคปรีชา” ที่ถึงแม้อายุจะล่วงเลยเข้าเลข 4 ไปแล้วแต่หนุ่มก้องก็ยังชิลล์ๆ ไม่รีบร้อน โดยอ้างว่างานเยอะหวั่นแต่งงานแล้วทำให้หน้าที่การงานสะดุด อีกทั้งยังไม่ว่าเรื่องแต่งงานเป็นสิ่งที่สำคัญอะไร
       
       “เรื่องความรักทุกอย่างก็เป็นปกติครับ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม เพื่อนๆ ก็แต่งงานไปหมดแล้วแต่ผมยังไม่ว่างครับ เดี๋ยวว่างๆ แล้วจะแจ้งให้ทราบครับ เพราะผมเองก็ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กับแฟนเลยรอให้ว่างก่อน ก็ติดงานช่วงนี้งานเยอะทั้งรายการเดอะวอยซ์ก็ทำให้งานอื่นๆ เยอะขึ้นมาด้วย งานคอนเสิรต์ค่อนข้างจะยุ่งก็ยุ่งขึ้นมาอีกครับ ผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงเขาก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร”
       
       “ส่วนเรื่องลูกจริงๆ ก็ยังไม่อยากมีนะครับก็เลยไม่ค่อยกังวลเรื่องนี้เท่าไร ที่ยังไม่อยากมีเพราะว่าเราก็ยังรู้สึกว่ายังยุ่งๆ อยู่กับงานครับ แล้วก็การที่มีอะไรตรงนี้มันทำให้ชีวิตที่เรากำลังดำเนินอยู่อาจสะดุดไปก็ได้นะครับ อันนี้ตอบนะวันนี้นะครับ การมีลูกบุตรเป็นเรื่องของการจุติ วันหนึ่งถ้าเขาอยากจะเกิดมาเป็นลูกเราอยากจะมีก็ได้ แต่ถ้าให้ตอบ ณ วันนี้ก็ยังไม่อยากมีครับ”
       
       “ถามว่า ผมให้ความสำคัญกับการแต่งงานไหม ก็ไม่ค่อยให้ความสำคัญเท่าไรครับ ผมว่าความรักความเข้าใจสำคัญที่สุด เรื่องการแต่งงานเป็นพิธีรีตองที่สืบต่อกันมา คนเราจะอยู่ด้วยกันความรักความเข้าใจอันดับหนึ่ง แต่งงานวันดียวก็จบถัดไปแขกทุกคนกลับบ้านอีกสามวันเขาก็ลืมวันแต่งงานเราแล้วก็จบไปครับ เราไม่ได้คิดเรื่องนี้เป็นเรื่องความคัญ คิดว่าความรักความเข้าใจเป็นเรื่องสำคัญที่สุดครับ”
       
       “ผมก็พาเขาไปคอนเสิร์ตด้วยครับ ส่วนใหญ่จะเป็นคอนเสิรต์ใหญ่ๆ เขาก็จะไปด้วยครับ แต่ก็ไม่ได้ไปด้วยกันตลอดจะไปคอนเสิรต์ในกรุงเทพฯครับ อย่างคอนเสิรต์นูโวเมื่อวันที่ 13 ที่ผ่านมาครับ เราคบกันมานานแล้วครับเป็น 10 ปีแล้วครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X