"อีทึก"หัวหน้าวง Super Junior โกนหัวเข้ากรมรับใช้ชาติแล้ว
2012-10-30 14:36:36
Advertisement
คลิก!!!

 

"อีทึก"หัวหน้าวง Super Junior โกนหัวเข้ากรมรับใช้ชาติแล้ว
 
เรียกได้ว่าวันนี้เป็นวันที่เหล่าแฟนคลับ Super Junior ใจหายกันเล็กน้อยทีเดียวที่จะไม่ได้เห็นหน้า"อีทึก"หัวหน้าวงไปนานถึง 2 ปีหลังเจ้าตัวถึงกำหนดเข้ารับใช้ชาติแล้ว 
       
       อีทึก นักร้องหนุ่มและหัวหน้าวง Super Junior พร้อมทั้ง ซางจู จาก Mihty Mouth ได้พากันเข้ากรมพร้อมกันณ. กองหนุน 306 อึยจองบู ในจัหวัด คยองกี ขณะที่ เรียวซางวุค นักแสดงหนุ่มเข้ารายงานตัวที่ กองหนุน 102 ในคังวอน โดยทั้ง 3 คนจะเข้ารับการฝึกพิเศษก่อนจะเข้ารับใช้ชาติเป็นทหารอย่างเต็มตัวในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้
       
       ทางด้าน ซางจู มีเพื่อนร่วมวงอย่าง ชอรีพร้อมเพื่อนในวงการมาส่งเข้ากรมอีกเล็กน้อย ในขณะที่ อีทึก มีแฟนคลับชาวเอล์ฟมาให้กำลังใจและส่งนักร้องหนุ่มเข้ากรมเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว พร้อมๆกับที่เพื่อนร่วมวงต่างก็มารวมตัวส่งพี่ใหญ่ อีทึก เข้ารับใช้ชาติอย่างพร้อมหน้าเช่นกัน
       
       "ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงแล้วครับ หลังจากนี้อีก 2 ปี ผมจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ครับ ผมไม่ใช่อึทึกในวงการบันเทิง หรือพลเรือนปาร์คจองซูอีกแล้ว นับแต่นี้ผมจะเป็นพลทหารปาร์คจองซูที่จะใช้ชีวิตในกรมให้ดีที่สุดครับ" อีทึก ได้เคยกล่าวทิ้งท้ายต่อหน้าแฟนๆบนเวทีเพื่ออำลาไปรับใช้ชาติ
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X