เซเล็บฯ หุ่นเลิศใช่ว่าจะสวยเพราะตัวเองล้วนๆ ..จะเหมือนดารา ต้องมีตัวช่วย ขนาด"เจโล"ยังขาดไม่ได้!!
2012-10-30 11:08:05
Advertisement
คลิก!!!

 

โดย พิงค์สเกิร์ต
 
เรื่องความสวยกับคนดังเป็นของที่มาคู่กัน เพราะรูปร่างหน้าตาที่ดีหมายถึงอาชีพและตัวเงินจากงานที่ได้รับ "เซเลบริตี้"ทั้งหลาย จึงมีทั้งเคล็ดลับและเคล็ดไม่ลับ เพื่อทำให้ตัวเองดูดี อย่างที่เห็นทั่วไป ก็หนีไม้พ้นการเข้ายิมออกกำลังกาย เล่นโยคะ ควบคุมอาหารตามสูตรต่างๆ แตกต่างกันไป แต่ไม่ว่าจะทำอย่างไร คนดังเหล่านี้ก็ไม่สามารถฝืนธรรมชาติ ที่ทำให้ตัวเองดูแก่ลง อ้วนขึ้น สวยน้อยลง ตามอายุที่มากขึ้นได้
 
เพราะขนาดนักร้องสาวเลือดละตินสุดร้อนแรงอย่าง"เจนนิเฟอร์ โลเปซ" ที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งเซ็กซี่ไม่แพ้ใครในวงการ ยังต้องอาศัย"ตัวช่วย"เพื่อให้ตัวเองออกมาดูดีที่สุด โดยเฉพาะในเวลาแสดงคอนเสิร์ต ซึ่งเป็นเวลาที่ต้องสวยที่สุด ใช้พลังงานมากที่สุด และต้องออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด แต่ด้วยวัยที่มากถึง 43 ปี "เจโล"ต้องกระชับรูปร่างให้ได้สัดส่วนเซ็กซี่ โดยพึ่งพาสิ่งที่เรียกว่า "สแพนซ์" (Spanx) ซึ่งก็คือสเตรัดรูปที่ดาราสาวนิยมใส่เดินพรมแดง ออกงานอีเว้นท์และเล่นคอนเสิร์ต เพื่อทำให้รูปร่างดูผอมฟิตและเฟิร์มกว่าความเป็นจริง
 
ที่จริงเรื่อง"สแพนซ์"ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่สำหรับดาราเลย แต่ที่มันกลายมาเป็นข่าวก็เพราะว่า "แม่เสือสาวเจโล"เธอแต่งตัวพลาดอย่างไม่น่าให้อภัย บนเวทีคอนเสิร์ตที่ประเทศอิตาลี โดยเธอสวมชุดแนบเนื้อสีอ่อน ที่เผยให้เห็นกางเกง"สแพนซ์"ทั้งตัว
 
 
 
ภาพ"สแพนซ์"ที่สามารถเห็นได้จากภายนอกเสื้อผ้าของ"เจโล"
 
ส่วนล่างสุดของเจ้า"สแพนซ์" ซึ่งปกติจะอยู่เหนือหัวเข่า สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน แต่โชคดีเหลือเกินที่รูปร่างที่ฟิตและเฟิร์มอยู่แล้วของ"เจโล" ทำให้เจ้า"สแพนซ์"ดูไม่โดดเด่น มีก้อนไขมันปลิ้นไปปลิ้นมา จนกลายเป็นที่น่าไม่น่ามอง
 
 
 
"เจโล"กับรูปร่างที่สวยน่าทึ่ง ระหว่างแสดงคอนเสิร์ตบนเวที
 
แหม่...."พิงค์สเกิร์ต"ก็จะไม่ได้มาว่าอะไร"เจ๊เจโล"แกหรอก เพราะเธอสวยเฉียบอยู่แล้ว แต่แค่แอบเอาความลับ ที่เธอใช้เสริมเพิ่มความมั่นใจในรูปร่างของตัวเอง มาบอกต่อก็เท่านั้นเอง!!! (เขียนไปเขียนมาเริ่มอยากซื้อมาใส่เองเหมือนกัน เผื่อจะหุ่นเป๊ะเหมือนดารากับเขาบ้าง)
 
cr. http://www.matichon.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X