ภาพแรกของคอลิน เฟิร์ธ จากหนังทางรถไฟสายมรณะ The Railway Man
2012-10-27 22:04:34
Advertisement
คลิก!!!

 

หนึ่งในโครงการหนังใหญ่ที่มาถ่ายทำที่บ้านเราในปีนี้ก็คือ The Railway Man ที่นำแสดงโดยคอลิน เฟิร์ธ, นิโคล คิดแมน, เจเรมี เออร์วีน และฮิโรยูกิ โซนาดะ ครับ กำกับโดยโจนาธาน เทปลิทซกี ซึ่งเข้ามาถ่ายทำในช่วงพฤษภาคมถึงมิถุนายนที่ผ่านมา ใช้ทำเลแถบหัวลำโพง, บางซื่อ และกาญจนบุรีเป็นสถานที่ถ่ายทำ ซึ่งภาพนิ่งชุดแรกของหนังเผยโฉมออกมาแล้วที่ listal.com ครับ ที่ให้เห็นบางสถานที่ที่ใช้ถ่ายทำในไทยด้วย

The Railway Man สร้างจากเรื่องจริงของเอริก โลแม็กซ์ (เฟิร์ธ กับ เออร์วีน สลับบทกันเล่นในสองช่วงอายุ) นายทหารยศร้อยตรีประจำเหล่าสื่อสารของกองทัพสหราชอาณาจักรในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ถูกกองกำลังของญี่ปุ่นจับตัวไปแล้วส่งเข้าค่ายเชลยในประเทศไทย ต้องถูกทรมานและถูกบังคับให้มาเป็นแรงงานในการสร้างรถไฟสายมรณะ หลังสงครามยุติ โลแม็กซ์ต้องอยู่อย่างโกรธแค้นและหวาดกลัวอันเนื่องผลประทบต่อจิตใจ และได้ภรรยาคนที่สองของเขา(คิดแมน) มาช่วยให้เอาชนะความโกรธเกลียดลงได้ โดยเธอได้เขียนจดหมายไปถึงทหารญี่ปุ่นคนหนึ่งที่เคยทรมานสามีของเธอ โลแม็กซ์จึงได้มีโอกาสพบนายทหารคนนั้นอีกครั้งในวัย 70 ที่ประเทศไทย บทบาทของเฟิร์ธนั้นเข้มข้นมากขนาดที่ถูกเก็งไว้เลยว่าจะทำให้เขามีโอกาสได้เข้าชิงออสการ์อีกครั้งครับ

นอกจากภาพนิ่งแรกแล้ว ยังมีภาพเบื้องหลังกองถ่ายบางส่วนในไทยเผยให้ชมที่ The Daily Mail และแฟนเพจของโชโกะ ทานิกาวานักแสดงหนุ่มลูกครึ่งไทยญี่ปุ่นที่ได้สมทบในหนังเรื่องนี้ด้วยครับ

The Railway Man มีแผนออกฉายปลายปี 2013 ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X