อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ กลับมาสวมบทโคแนน ยอดคนแดนเถื่อน ใน The Legend Of Conan
2012-10-27 21:57:15
Advertisement
คลิก!!!

 

แฟนๆ ของโคแนน ยอดคนแดนเถื่อน จากนิยายของโรเบิร์ต อี. เฮาเวิร์ด จะดีใจต่อข่าวนี้หรือไม่ อาจอยู่ที่ว่าคุณรู้สึกยังไงกับ Conan 3D ที่เพิ่งฉายไปเมื่อปีที่แล้ว ยูนิเวอร์แซลได้ประกาศครับว่าพวกเขามีแผนสร้าง The Legend of Conan และได้พาอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ กลับมารับบทเดิมในหนังอีกครั้งครับ ตามรายงานของเดดไลน์

ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์สเคยเป็นผู้จัดจำหน่าย Conan the Barbarian ของผู้กำกับจอห์น ไมเลียส ในปี 1982 มาก่อน ซึ่งเป็นภาคแรกของหนังชุดนี้และช่วยแจ้งเกิดให้อาร์โนลด์ให้เป็นที่รู้จัก และแผนการสร้างของ The Legend of Conan จะเป็นการสร้างภาคต่อให้แก่หนังภาคแรกเรื่องนี้ โดยไม่เกี่ยวข้องกับ Conan the Destroyer ของผู้กำกับริชาร์ด เฟลสเชอร์ ที่ฉายปี 1984 และ Conan 3D ฉบับยกเครื่องใหม่ที่เจสัน โมโมอา นำแสดง ที่ออกฉายปีที่แล้ว

ภาคแรกจบลงตรงที่อาร์โนลด์ได้ขึ้นครองบัลลังก์ในฐานะนักรบผู้โชกโชน และนี่คือแง่มุมที่หนังเรื่องนี้ที่เราจะสร้าง” เฟรดิค มัล์มเบิร์ก ผู้อำนวยการสร้างของหนังบอก “เป็นเรื่องราวของบุรุษนักรบไวกิ้งผู้นั้นที่ได้ผ่านบทบาทของกษัตริย์ นักรบ ทหาร และทหารรับจ้าง และได้หลับนอนกับผู้หญิงมามากกว่าใคร ได้เข้าใกล้วัฎจักรสุดท้ายของชีวิต เขารู้ว่าเขากำลังจะไปยังวัลฮาลลา และอยากไปจากโลกนี้ด้วยการรบที่สุดยอด

คริส มอร์แกน ซึ่งเขียนบทให้หนัง Wanted และ Fast Five จะรับหน้าที่เขียนบทหนังเรื่องนี้ครับ และมีฉายาให้หนังโคแนนฉบับนี้แล้วว่าเป็นฉบับ Unforgiven “ตอนจบของภาคนั้น โคแนนได้กลายเป็นตัวละครที่มีลักษณะหนึ่ง และหนังเรื่องนี้จะเอาตรงนั้นมาเล่าต่อ ขณะที่เขาต้องพบความท้าทายมากมายรวมถึงการรับมือกับอายุด้วย มันเป็นช่วงเดียวกับอาร์โนลด์ในวัยนี้ และเราจะได้ความจริงเรื่องอายุของเขามาใส่ในหนังเรื่องนี้ได้

ยูนิเวอร์แซลมีแผนที่จะเดินเครื่องเร็วในการสร้างหนังเรื่องนี้ให้ออกฉายราวปี 2014 ครับ และมอร์แกนคงต้องจัดคิวให้ดีเพราะเขาต้องเขียนบทให้ Fast and Furious ภาค 7 ด้วย

จะว่าไปก็ตลกดี ค่ายหนังต่างๆที่ได้ลิขสิทธิ์ตัวละครโคแนนไปสร้างเป็นหนัง พวกเขามักบอกว่าโคแนนไม่จำเป็นต้องเป็นอาร์โนลด์ และใช้คนหนุ่มก็ได้ แต่ท้ายที่สุดบทนี้ก็กลับมาหาอาร์โนลด์ใหม่ มันอาจเป็นบทที่เป็นตำนานจนติดตาผู้ชมไปแล้วจริงๆจนยากที่ใครจะมาเล่นแทนครับ อาร์โนลด์มีความเห็นที่ได้กลับมาสวมบทนี้ด้วยว่า “ผมชอบตัวละครโคแนนมาตลอด และผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ถูกขอให้กลับมารับบทนี้อีกครั้ง ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ร่วมงานกับยูนิเวอร์แซลและทีมอันยอดเยี่ยมของเฟดริค มัล์มเบิร์ก และ คริส มอร์แกน ในการพัฒนาสู่ก้าวต่อไปของเรื่องราวอันมหากาพย์นี้

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X