“แม็ทธิว วอห์น” ถอนตัว X-Men: First Class ลืออาจได้ “ไบรอัน ซิงเกอร์” เสียบแทน
2012-10-27 21:55:00
Advertisement
คลิก!!!

ภาคต่อของ X-Men: First Class อาจไม่มีผู้กำกับที่ชื่อว่า “แม็ตธิว วอห์น” มาทำหน้าที่ดูแลการถ่ายทำแล้ว ซึ่งตามข่าวเขาจะถอยไปนั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการสร้างแทน และ “ไบรอัน ซิงเกอร์” ผู้ประสบความสำเร็จในการนำ X-Men สู่จอใหญ่เมื่อหลายปีก่อน จะกลับมารับหน้าที่กำกับอีกครั้ง
       
       เป็นข่าวที่เรียกว่าสร้างความตกใจให้กับแฟน ๆ ของหนังสุด X-Men: First Class ทุกคน กับการขอถอนตัวจากตำแหน่งผู้กำกับ ของ แม็ทธิว วอห์น ซึ่งเกิดขึ้นเพียงไม่กี่เดือน ก่อนที่หนังภาค 2 ของ 20th Century Fox จะเปิดกล้องในช่วงต้นปี 2013
       
       อย่างไรก็ตาม Deadline เปิดเผยว่า วอห์น จะไม่ได้ถอนตัวจากหนัง X-Men: First Class ภาคสองที่มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า X-Men: Days of Future Past ไปเสียทีเดียว แต่ยังจะรับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้าง ร่วมกับ ลอเรน ชูเลอร์, ไซมอน คินเบิร์ค และยังจะร่วมมือกับ เจน โกลด์แมน ในการเขียนบทหนังด้วย
       
       ซึ่งว่ากันว่า ผู้ที่จะมาทำหน้าที่กำกับ X-Men: Days of Future Past ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น ไบรอัน ซิงเกอร์ ที่นั่งเป็นโปรดิวเซอร์ของหนังอยู่นั่นเอง
       
       สำหรับ ซิงเกอร์ ก็ไม่ใช่หน้าใหม่สำหรับหนังชุด X-Men แต่อย่างใด เพราะเขาคือผู้กำกับหนัง X-Men (2000) และ X2 (2003) ที่ได้รับคำชมเป็นอย่างมาก ถือเป็นหนังซูเปอร์ฮีโรจากหนังสือการ์ตูนเรื่องแรก ๆ ที่ประสบความสำเร็จ และทำให้หนังแนวนี้กลายเป็นกระแสสำคัญของวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด โดยเขายังร่วมเขียนบทใน X-Men: First Class และ X-Men: Days of Future Past ด้วย
       
       สำหรับ วอห์น ยังไม่มีคำอธิบายแน่ชัดว่าอะไรคือเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจถอนตัวจากตำแหน่งผู้กำกับหนังภาคนี้ อย่างไรก็ตามไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาถอนตัวจากหนังอย่างกะทันหันแบบนี้
       
       ก่อนหน้านี้ วอห์น เคยบอกลาตำแหน่งผู้กำกับในหนัง X-Men 3 มาแล้ว จนต้องมีการดึงตัว เบรตต์ แรตเนอร์ ให้มารับหน้าที่แทน เช่นเดียวกับที่เคยถอนตัวจาก X-Men: First Class ไปช่วงสั้น ๆ ทำให้ Fox ต้องหาตัวแทนอีกครั้ง แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนใจกลับมาทำงานต่อในที่สุด นอกนั้นเขายังบอกปัดการกลับมารับหน้าที่กำกับ Kick-Ass 2: Balls to the Wall แม้จะได้รับคำชมมากมายจากภาคแรก จนสุดท้าย เจฟฟ์ แวดโวล์ ต้องมารับหน้าที่แทน
       
       อย่างไรก็ตาม วอห์น ยังคงมีโปรเจ็คอยู่กับ Fox อีกหนึ่งเรื่องในหนังดราม่า Secret Service ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนของ มาร์ มิลลาร์ เจ้าของเรื่อง Kick-Ass
       
       X-Men: Days of Future Past มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 18 ก.ค. 2014 โดยเดิมทีหนังวางแผนไว้ว่าจะเปิดกล้องภายในเดือน ม.ค. 2013 พร้อมนักแสดงชุดเดิมกลับมาครบทีมทั้ง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, เจมส์ แม็คอาวอย, เจนยูเอรี โจนส์, โรส ไบร์น และ นิโคลาส ฮัลต์

 

http://www.manager.co.th
       

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X