''เจสส์''ทั้งช็อกทั้งมึนพ่อเผยตัวชอบกินถั่ว!
2012-10-27 21:50:47
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เจอข่าวแบบนี้เข้าไปความรู้สึกคงเหมือนกับโดนฟ้าผ่าเข้ากลางแสกหน้าเลยทีเดียว สำหรับ เจสซิก้า ซิมป์สัน นักร้อง-ดาราสาวสุดเซ็กซี่ หลังจาก ''เนชั่นแนล เอ็นไควเรอร์'' ออกมาแฉว่า โจ ซิมป์สัน คุณพ่อบังเกิดเกล้า ได้เปิดปากสารภาพต่อหน้าสมาชิกครอบครัวที่มารวมตัวเมื่อราว 2 เดือนก่อนว่า ตนเองเป็นเกย์ ซึ่งเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ต้องหย่าขาดกับ ทีน่า แอนน์ อดีตภรรยา เมื่อช่วงปลายเดือน ก.ย. ที่ผ่านมา
 
ย้อนไปในเดือนกันยายน ทีน่าตัดสินใจยื่นฟ้องหย่ากับโจทั้งที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาอย่างยาวนานถึง 34 ปี ซึ่งเหตุผลแท้จริงก็โดนคาดเดาไปต่างๆ นานา จนล่าสุดมีการเผยว่า ทีน่า ตัดสินใจดังกล่าวหลังจากได้ทราบว่า สามีของตัวเองเป็นเกย์นั่นเอง แหล่งข่าววงในกล่าวว่า ''โจเรียกทุกคนในครอบครัวมารวมตัวเมื่อราว 2 เดือนก่อน แล้วก็เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงออกมา เขาบอกพวกเขาว่าพยายามที่จะรักษาชีวิตแต่งงานกับทีน่าแล้ว แต่ว่าเขาไม่สามารถที่จะเดินหน้าต่อไปได้ในการปฏิเสธว่าตัวเองมีความรู้สึกที่ดีต่อผู้ชาย โจบอกว่ามันไม่ยุติธรรมกับทั้งเธอและเขา'' 
 
นอกจากนี้แหล่งข่าวเผยต่อว่าเจสซิก้ารวมถึงน้องสาว แอชลี่ ซิมป์สัน ถึงกับโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยงทันทีที่ได้ทราบว่า คุณพ่อผู้บังเกิดเกล้า กลับกลายเป็นชาวรักร่วมเพศอย่างเหนือความคาดหมาย ''พวกเขาถามโจว่ารู้ตัวตั้งเแต่เมื่อไรว่าตัวเองเป็นเกย์ เขาบอกว่ารู้มาสักพักแล้ว เจสซิก้ารู้สึกว่าเขาไม่ได้แค่หลอกคุณแม่ของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงตัวเธอและแอชลี่อีกด้วย''
 
ทั้งนี้ นักร้องสาววัย 32 ปี เพิ่งจะมีปัญหาให้ปวดหัวในช่วงก่อนหน้านี้หลังจากมีรายงานข่าวว่า อีริค จอห์นสัน คู่หมั้นคนปัจจุบัน อดีตนักอเมริกันฟุตบอล เคยแอบกลับไปนอนกก เครี่ จอห์นสัน อดีตภรรยาในช่วงที่เพิ่งเริ่มคบหากับเธอ เนื่องจากเขายังไม่ยอมตัดสินใจหย่าขาดกับเมียเก่าของเขาในเวลานั้น ส่งผลให้ตอนนี้สาวเจสส์ต้องคิดหนักว่าจะตัดสินใจจูงมือ ว่าที่สามีชมรมชาวเกาะ เข้าพิธีแต่งงานดีหรือไม่
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X