เปลี่ยนการช้อปปิ้งอันแสนน่าเบื่อให้เป็นเรื่องสนุกกันดีกว่า
2012-10-27 00:31:20
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
    
           สำหรับผู้ชายที่มีคนรักนั้น ก็จะรู้กันเป็นอย่างดีว่าแฟนสาวของตัวเองสามารถเดินช้อปปิ้งได้เป็นชั่วโมง ๆ แบบไม่รู้จักเหน็ดไม่รู้จักเหนื่อย และสามารถช้อปปิ้งได้ทุกวัน ทุกครั้งที่ มีโอกาส และก็มักจะชวนคุณไปช้อปปิ้งด้วยทุกที ทั้ง ๆ ที่ก็รู้ว่าผู้ชายอย่างเราไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้สักเท่าไหร่ แต่เธอชวนทั้งทีก็ไม่อยากจะปฏิเสธ วันนี้กระปุกดอทคอมก็เลยนำวิธีเดินช้อปปิ้งกับแฟนสาวให้ไม่น่าเบื่อมาฝากกัน ซึ่งจะสนุกและน่าสนใจขนาดไหนนั้นก็ไปดูกันเลย


 1. เลือกร้านที่มีเสื้อผ้าผู้ชาย

           คุณอาจรู้สึกเบื่อที่จะต้องออกไปช้อปปิ้งกับแฟนสาว ดังนั้นหากครั้งหน้าเธอชวนคุณออกไปช้อปปิ้งด้วยกันอีก คุณก็ลองเสนอให้เลือกร้านเสื้อผ้าที่มีทั้งเสื้อผ้าของผู้หญิง และเสื้อผ้าของผู้ชายในร้านเดียวกัน เพราะคุณก็จะได้เลือกเสื้อผ้าใหม่ให้กับตัวเองในขณะที่รอเธอช้อปไปพร้อม ๆ กันด้วย และอาจจะถือโอกาสนี้เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัว โดยให้แฟนสาวเป็นสไตล์ลิสต์ส่วนตัวช่วยเลือกเสื้อผ้าให้คุณด้วยก็ได้นะ 


 2. เอาใจเธอมาใส่ใจคุณ

           สำหรับผู้ชายการช้อปปิ้งก็คือการซื้อของ พอได้ของที่ต้องการแล้วก็กลับบ้าน แต่สำหรับผู้หญิงแล้ว การช้อปปิ้งเป็นมากกว่านั้น เพราะเป็นได้ทั้งการระบายความเครียด การฉลองในโอกาสพิเศษ อัพเดทเทรนด์ แฟชั่น และช่วยแก้เหงา คุณก็เลยมักจะเห็นผู้หญิงกระหน่ำช้อปปิ้งกันเป็นบ้าเป็นหลัง (โดยเฉพาะในช่วงที่ร้านขึ้นป้ายเซลล์) และช้อปปิ้งกันได้ทุกเวลา ฉะนั้นคุณก็ควรจะเข้าใจเธอในจุดนี้ด้วย เอาง่าย ๆ ว่ามันก็เหมือนกับตอนที่แฟนนั่งดูบอลกับคุณนั่นแหละ ความสุขของแต่ละคนมันไม่เหมือนกันเท่านั้นเอง


 3. หากิจกรรมคั่นเวลา

           หลังจากที่ส่งเธอถึงที่หมาย คุณอาจจะปลีกตัวออกมา แล้วก็ไปนั่งจิบกาแฟหาที่นั่งอ่านหนังสือชิล ๆ สักร้าน หรือชมภาพยนตร์สักเรื่องในระหว่างที่รอเธอช้อปปิ้งอยู่ก็ได้ แต่ถ้าหากคุณจำเป็นต้องรอเธอที่ร้านจริง ๆ ก็น่าจะหาเกมมาเล่น หรือนั่งฟังเพลง คั่นเวลาไปพลาง ๆ ก็ดีนะ  


 4. ใช้เวลานี้คุยกันให้มากขึ้น

           สำหรับคู่รักที่ทุ่มเวลาให้กับงานไปทั้งสัปดาห์แล้ว ก็น่าจะใช้โอกาสนี้กระชับความสัมพันธ์ให้สนิทแนบแน่นมากขึ้น ตัดงานออกจากความคิดของคุณสักวัน แล้วใช้เวลาอยู่กับเธอให้เต็มที่ เดินจับมือ ควงแขน และชวนเธอคุยให้มากขึ้น บางทีคุณอาจจะได้เรียนรู้อีกด้านหนึ่งของเธอที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อนก็ได้ ฉะนั้นหากเธอชวนคุณไปช้อปปิ้งก็อย่าเพิ่งปฏิเสธทันควัน ลองเปิดใจมองการช้อปปิ้งในมุมใหม่ ๆ ดูบ้าง แล้วคุณจะรู้ว่ามีอะไรที่น่าสนใจกว่าการซื้อของอีกเยอะ



เปลี่ยนการช้อปปิ้งอันแสนน่าเบื่อให้เป็นเรื่องสนุกกันดีกว่า


 5. ศึกษานิสัยจากการช้อปปิ้ง

           ไหน ๆ ก็ออกมาช้อปปิ้งแล้วก็อย่าปล่อยให้เวลาผ่านไปแบบเสียเปล่า ถือโอกาสนี้เรียนรู้ผู้หญิงไปด้วยเลย ลองดูสิว่าผู้หญิงส่วนมากจะซื้อของประเภทไหน แล้วก็นำสิ่งที่คุณมาเป็นไอเดียซื้อของสวย ๆ น่ารัก ๆ เพื่อเอาไปเซอร์ไพรส์แฟนสาวในวันสำคัญ ๆ อย่างเช่น วันเกิด วันครบรอบ วันวาเลนไทน์ หรือวันอื่น ๆ ที่เป็นวันพิเศษสำหรับเธอก็ได้


 6. อดทนไว้ 

           การที่จะต้องนั่งรอแฟนช้อปปิ้งนาน ๆ ก็อาจจะทำให้รู้สึกเบื่อ และเกิดอาการหงุดหงิดบ้างในบางครั้ง จึงทำให้หลาย ๆ คู่มีปากมีเสียงกัน หรือมักจะเห็นผู้หญิงเดินช้อปปิ้งคนเดียวบ่อย ๆ เพราะไม่อยากหนีบแฟนมาทะเลาะด้วยนั่นเอง ซึ่งการทำแบบนี้มีแต่จะทำให้ความสัมพันธ์ของพวกคุณแย่ลงนะ ฉะนั้นทางที่ดีคุณควรจะเก็บอารมณ์ สงบจิตสงบใจเอาไว้ และอดทนรอเธอช้อปปิ้งสักวันดีกว่า นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นถึงการมีวุฒิภาวะทางอารมณ์ และดูเป็นผู้ใหญ่มากกว่าการชวนเธอทะเลาะด้วยเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แบบนี้


 7. กำหนดระยะเวลาในการช้อป

           หากคุณไม่อยากจะเดินช้อปปิ้งเป็นเพื่อนเธอนาน ๆ ก็อาจจะกำหนดเวลาการช้อปปิ้งให้เธอไว้ล่วงหน้า โดยการวางแผนทำกิจกรรมอื่น ๆ ในระหว่างวัน เช่น ชวนเธอกินข้าว ชมภาพยนตร์ หรือกิจกรรมอื่น ๆ ด้วย เพื่อดึงดูดความสนใจของเธอ แต่ไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ตาม ก็ควรถามความคิดเห็นของเธอเช่นกัน เพื่อความสุขของทั้งสองฝ่าย 


 8. เป็นสไตล์ลิสต์ให้เธอ

           ทุกครั้งที่แฟนสาวเอ่ยปากชวนคุณไปช้อปปิ้ง อาจจะทำให้คุณรู้สึกเข็ดขยาด และอยากจะใช้เวลานอนอยู่บ้านมากกว่าจะออกไปกับเธอ ซึ่งในความเป็นจริงแล้วการช้อปปิ้งไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คุณคิดเลย ก็แทนที่คุณจะนั่งรอเธอซื้อเสื้อผ้า ก็อาจจะช่วยเธอเลือกเสื้อผ้าในแนวที่คุณชอบดูบ้าง ไม่แน่นะว่าช้อปปิ้งคราวนี้อาจจะปลุกไฟรักขึ้นมาก็ได้ 

           ในตอนนี้คุณก็คงรู้แล้วว่าการช้อปปิ้งมีความหมายต่อพวกเธอมากขนาดไหน ฉะนั้นก็ลองปรับความคิด และทัศนคติของคุณเสียใหม่ แล้วคุณจะพบว่าการช้อปปิ้งไม่ใช่แค่การซื้อของเท่านั้น แต่คุณยังได้เรียนรู้แฟนสาวของคุณมากขึ้นด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X