ภูมิ ประเดิมจุ๊บแรกจัดเต็มเลิฟซีน 6 ชั่วโมง
2012-10-25 21:25:42
Advertisement
คลิก!!!

ภูมิ ประเดิมจุ๊บแรก แม็กกี้ จัดเต็มเลิฟซีน 6 ชั่วโมง ใน สูบคู่กู้โลก (สหมงคลฟิล์ม)

          เป็นครั้งแรกที่หนุ่ม ภูมิ รังษีธนานนท์ และสาว แม็กกี้ อาภา ประกบคู่พระเอก-นางเอก ในภาพยนตร์เรื่อง สูบคู่กู้โลก แนวคอมเมดี้-ไซไฟ แม้ทั้งคู่จะเคยมีผลงานภาพยนตร์ผ่านตามาบ้างแล้ว แต่เมื่อต้องมาสวมบทบาท หนุ่มต่างดาวและสาวต่างจังหวัด ในเวอร์ชั่นของผู้กำกับ เป้ นฤบดี เวชกรรม แต่ละคนจึงต้องเตรียมตัวทำการบ้านกับคาแรคเตอร์ในครั้งนี้ก่อนมาเข้าฉากอยู่ไม่น้อยเลย ที่นอกจากจะต้องเตรียมตัวมารับมุกฮาจากนักแสดงรุ่นพี่ หม่ำ จ๊กม๊ก และ เปิ้ล นาคร แล้ว ฉากที่ดูจะหนักใจของทั้งคู่จึงเป็นฉากกุ๊กกิ๊กเลิฟซีน โดยเฉพาะแม็กกี้ สาวสวยที่ไปไหนมาไหนต้องมีคุณแม่จอยประกบอยู่ไม่ห่างนั้น จึงทำให้หนุ่ม ๆ ไม่กล้าเข้าใกล้กันเลย แต่บทบาทของ เนย มันดันตรงกันข้ามกันกับนิสัยของแม็กกี้ ที่จะต้องวิ่งเข้าหาและคอยตามจีบผู้ชายก่อนนี่สิ แม็กกี้จึงเล่าถึงบท เนย ว่า 



สูบคู่กู้โลก



          "เนย จะเป็นสาวแต่งหน้าจัด ทาปากแดง แถมต้องเดินขาโก่ง ๆ หัวเข่าต้องดำ และเด็ดตรงที่กล้าจีบผู้ชายก่อน ซึ่งแม็กกี้ต้องทำการบ้านกับคาแรคเตอร์นี้มาก่อน กับฉากที่จะต้องเข้าไปจีบผู้ชายเนี่ย เขินค่ะ เขินมาก เราเป็นผู้หญิง แล้วเราก็ไม่เคยที่จะต้องไปจีบใครเขาก่อน แต่ว่าด้วยบทบาทและเนื้อเรื่องเราต้องเข้าหาก่อน ก็ฮึดสู้ เอาวะลองดู แต่ก็เตรียมตัวมานะ แม็กกี้ดูจากเพื่อน ๆ บ้าง แล้วก็ถามเพื่อน ๆ คอยสังเกตวัยรุ่นต่างจังหวัดเขาเป็นกันยังไงนะ เพราะในเรื่อง เนย เป็นเด็กนักเรียนพาณิชย์ต่างจังหวัด ดูว่าการแสดงออกเป็นประมาณไหน เวลาเขาเป็นแฟนกันเขาทำยังไงกันบ้างค่ะ"

สูบคู่กู้โลก

สูบคู่กู้โลก

 


          และสำหรับฉากสำคัญของเรื่องนี้ ที่แม็กกี้ทุ่มทุนสร้างด้วยการเสียสละจูบแรกของเธอให้กับพระเอกหล่อ ภูมิ โดยเป็นฉากที่หนุ่มต่างดาวเริ่มจะหมดพลังเมื่อมาอยู่บนโลกมนุษย์ เดือดร้อนถึงสาวมนุษย์โลกที่ตกหลุมรักเข้าอย่างจัง โดยไม่รู้ตัวว่ากำลังรักกับมนุษย์ต่างดาวนั่นเอง จึงอาสาเติมพลังด้วยการประทับรอยจูบ และฉากนี้เองที่ลากยาวถึง 6 ชั่วโมงเต็ม ทั้งทีมงาน ทีมนักแสดงต่างก็ลุ้นกันตัวเกร็งกว่าจะผ่านพ้นฉากนี้ไปได้ ซึ่งแม็กกี้เล่าแบบเขิน ๆ กับฉากกุ๊กกิ๊กนี้ว่า

สูบคู่กู้โลก



          "ก็พอจะมีให้กุ๊กกิ๊กกันหลายฉากอยู่ ถ้าเป็นเลิฟซีนเบา ๆ กอดกัน แค่เฉพาะฉากกอดก็ถ่ายกันอยู่ 18 เทคเห็นจะได้ค่ะ (555) ก็อย่างที่บอกแม็กกี้เขิน พอเขินก็เลย 18 เทค นี่แค่เฉพาะฉากกอดอย่างเดียวนะคะ เป็นฉากหลังจากที่ป๋องหายตัวไปแล้วกลับมาอีกครั้ง เนยมาเจอที่อู่รถน้าจ๊อด น้าอี๊ด ด้วยความดีใจ เนยจะต้องวิ่งกระโดดกอดป๋องค่ะ ซึ่งบางทีมันก็อยู่ที่จังหวะวิ่ง จังหวะกระโดดกอดอีก หรืออยู่ ๆ ก็มีเสียงเพลงลูกทุ่งจากรถที่วิ่ง ๆ อยู่แถวนั้น ก็ต้องเทคกันใหม่หลายรอบค่ะ ส่วนป๋องก็ได้กอดฟรีไป (555) ส่วนฉากกุ๊กกิ๊กเยอะกว่านี้ จะเป็นตอนที่ป๋อง มนุษย์ต่างดาวเริ่มจะหมดพลังแล้ว เนยก็ไม่รู้จะทำยังไงเลยเม้าท์ทูเม้าท์ซะเลย ซึ่งฉากนี้ก็ถ่ายกัน 6 ชั่วโมง ถ่ายกันยันเช้าเลยค่ะ เขินและพยายามทำใจจุ๊บแรกของแม็กกี้เลยนะ ไปดูเอาในหนังดีกว่าค่ะ (ยิ้ม)"

สูบคู่กู้โลก


          แม็กกี้ยังเล่าถึงการร่วมงานกับพระเอกหนุ่มหล่ออีกว่า "จริง ๆ เรามีการเวิร์คช็อป ทำความรู้จักกันก่อนอยู่แล้ว เพื่อที่เวลาแสดงจะได้ไม่เขินกัน แต่แม็กกี้ก็ยังเขินอยู่ดี (ยิ้ม) สำหรับภูมิ เขาแสดงได้เป็นธรรมชาติดีนะ เล่นได้เป็นตัวของเขาเองเลยค่ะ ภูมิเขาไม่ค่อยเขิน หรือแอบเขินแต่เก็บอาการก็ไม่รู้เหมือนกันนะ ร่วมงานกันก็โอเคค่ะ ภูมิเขาเป็นคนน่ารัก นิสัยดี เข้ากันได้กับทุกคนในกองถ่ายเลย เวลาพักเขาก็จะชอบไปเล่นกับพี่ ๆ ในกอง เป็นคนกันเองดีค่ะ ก็ขอฝากภาพยนตร์ สูบคู่กู้โลก เป็นหนังแนวคอมเมดี้-ไซไฟ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่จะได้ดูพี่หม่ำกับพี่เปิ้ลปะทะความฮากัน รับรองว่าฮามาก และสิ่งที่คนดูจะได้รับ แน่นอนสิ่งแรกเลยคือความสนุก ความฮา ความบันเทิง รวมถึงเรื่องมนุษย์ต่างดาว มีจริงหรือเปล่า แล้วมนุษย์ต่างดาว หน้าตาเป็นแบบไหน และความรักของมนุษย์ดาวจะเป็นยังไงนะ คุณจะได้รู้ได้เห็น 8 พฤศจิกายนนี้นะคะ"




สูบคู่กู้โลก





          เมื่อโลกต้องการฮีโร่ ไม่มีใครพร้อมไปกว่าพวกเขา หม่ำ จ๊กม๊ก กับ เปิ้ล นาคร ในภาพยนตร์ สูบคู่กู้โลก คอมเมดี้-ไซไฟ ผลงานกำกับของ นฤบดี เวชกรรม เตรียมตัวกู้โลกด้วยเสียงฮาพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ 8 พฤศจิกายนนี้

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X