“G-Dragon” เผย อยากมีแบรนด์เครื่องประดับแฟชั่นของตัวเอง
2012-10-23 09:18:01
Advertisement
คลิก!!!

 

“G-Dragon” เผย อยากมีแบรนด์เครื่องประดับแฟชั่นของตัวเอง

นักร้องเกาหลีสุดแนว G-Dragon ได้ให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร   GQ Korea เกี่ยวกับแรงบันดาลใจในวันนึง เขาอยากจะมีแบรนด์เครื่องประดับแฟชั่นเป็นของตัวเอง

ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสารดังกล่าว เป็นบทความที่ลงอยู่ในเล่มที่พิมพ์สำหรับเดือนพฤศจิกายน เขาได้กล่าวว่า ขณะที่ได้เห็นแบรนด์ Ambush และ Verbal  ทำให้ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องที่ดีที่ศิลปินจะมีแบรนด์เครื่องประดับแฟชั่นเป็นของตัวเอง มันเป็นอะไรผมอยากจะทำในอนาคตอยู่แล้วด้วย ดังนั้นผมจึงถาม Verbal เยอะมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตอนที่เราเจอกันครั้งแรก

เขาได้อธิบายถึงเหตุผลที่ได้เลือกใช้ตัวน็อตสีแดง ขาว เหลือง มาขึ้นปก ที่เขาได้เปิดเผยออกมาครั้งแรกผ่านทางทวิตเตอร์ของเขาเมื่อสัปดาห์ก่อน ผมชอบสร้อยคอใหญ่ๆกับพวกน็อต และเป็นเพราะผมเป็นคนเกาหลี และ  Verbal เป็นลูกครึ่งเกาหลี-ญี่ปุ่น ผมจึงใส่ความเป็นเกาหลีลงไป เขากล่าวอธิบาย

Verbal เป็นแร็พเปอร์จากวงฮิปฮอปดูโอ้ m-flo และเป็นผู้ออกแบบให้กับแบรนด์เครื่องประดับญี่ปุ่นอย่าง Ambush ที่ปรากฏอยู่ในเพลง Crayon ของ G-Dragon ด้วย เมื่อเดือนที่ผ่านมา G-Dragon และ Ambush ได้ร่วมกันทำงานในผลงาน AMBUSH X GD SPECIAL EDITION

 ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X