ต้นสังกัดปัดข่าว อึนจอง (Eun Jung) แห่ง T-ARA รีเทิร์นละครเรื่องใหม่ เผยขอเลื่อนออกไปก่อนเพราะเอเชียทัวร์
2012-10-22 12:09:58
Advertisement
คลิก!!!

 

ต้นสังกัดปัดข่าว อึนจอง (Eun Jung) แห่ง T-ARA รีเทิร์นละครเรื่องใหม่ เผยขอเลื่อนออกไปก่อนเพราะเอเชียทัวร์
 
หลังจากมีข่าวออกมาว่า อึนจอง (Eun Jung) แห่ง T-ARA ได้รับการทาบทามให้มาร่วมแสดงในละคร 'Incarnation of Money' ทางช่อง SBS ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนมกราคม ปีหน้า และกำลังปรับกำหนดการรายละเอียดอยู่นั้น ทางด้าน Core Contents Media ก็ได้ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่าเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละครของอึนจองเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้
 
โดยเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม Core Contents Media ต้นสังกัดของอึนจองได้เปิดเผยกับ eNEWS ว่า "เนื่องจากกำหนดการเอเชียทัวร์ของ T-ARA ในช่วงต้นปีหน้า ทำให้อึนจองไม่มีเวลาเหมาะที่จะมาร่วมแสดงในละครครับ ขณะนี้อึนจองมีตารางงานเอเชียทัวร์ของ T-ARA ในปีหน้า และอัลบั้ม 2 ชุดที่จะวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นในช่วงครึ่งปีแรกของปีหน้ากับการโปรโมทอัลบั้ม จึงทำให้เธอไม่มีเวลาเหมาะสมที่จะมาร่วมแสดงในละครที่เกาหลีครับ"
 
ต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า "อึนจองได้รับการติดต่อจากละคร 2 เรื่อง และภาพยนตร์อีก 2 เรื่อง แต่เนื่องจากกำหนดการเอเชียทัวร์ทำให้ต้องผลัดเรื่องงานแสดงออกไปก่อนครับ"
 
เหตุผลที่อึนจองได้รับความสนใจเรื่องการรีเทิร์นผลงานละครเป็นอย่างมากก็เพราะเธอเคยได้รับเลือกให้มารับบทนางเอกในละครเรื่อง 'Five Fingers' ทางช่อง SBS แต่กลับถูกถอดออกจากละครอย่างกะทันหันเพียงหนึ่งวันก่อนเปิดกล้องถ่ายทำเพราะข่าวฉาวเรื่องการแบนกันในวงของ T-ARA ซึ่งตามการเปิดเผยของต้นสังกัดในวันนี้บ่งบอกอย่างชัดเจนว่าเรื่องการรีเทิร์นผลงานละครของอึนจองนั้นจะยังไม่ใช่เร็วๆ นี้แน่นอน
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X