5 ใบปิดตัวละครจาก Django Unchained ของเควนติน ตารันติโน
2012-10-19 22:33:50
Advertisement
คลิก!!!

 

 

ดูเหมือนว่าหนัง Django Unchained ของเควนติน ตารันติโน พร้อมที่จะเดินเครื่องประชาสัมพันธ์แบบเต็มสูบแล้วครับ หลังจากปล่อยตัวอย่างหนังฉบับเต็มออกมา ล่าสุดก็ได้ปล่อย 5 ใบปิดตัวละครจากหนังที่ประกอบด้วยใบปิดของคริสตอฟ วอลท์ซ ในบทหมอคิงก์ หมอฟันปืนโหดที่เลิกทำฟันมาล่าเงินรางวัลนำจับคนร้าย, ใบปิดของเจมี่ ฟ็อกซ์ ในบทจังโก้ ตัวเอกของเรื่อง นักแม่นปืนที่หวังช่วยเมียให้พ้นจากการเป็นทาส, ใบปิดของลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ในบทเคลวิน แคนดี้ ตัวร้ายหลักของเรื่อง, ใบปิดของเคอรี่ วอชิงตัน ในบทของบรูมฮิลดา ภรรยาอับโชคของจังโก้ และใบปิดของแซมมวล แอล. แจ็คสัน ที่รับบทเป็นผู้ดูแลทาสให้แคนดี้ครับ

นอกจากจะต้องรีบประชาสัมพันธ์เพื่อดึงผู้ชมเข้าไปดูหนังแล้ว ไวน์สตีน คัมพานีที่จัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้อาจต้องเร่งประชาสัมพันธ์ให้เตะตาคณะกรรมการออสการ์ด้วย เพราะดูเหมือนจะออกตัวช้ากว่าหนังตัวเก็งหลายเรื่องเหมือนกัน และผมยังอ่านข่าวเจอว่านักแสดงสมทบในหนังเรียก Django Unchained ว่าเป็น “Gone with the Wind” ของตารันติโนด้วย ซึ่งเราคงต้องมาตามดูกันครับว่าเป็นยังไง คลิกชมภาพใบปิดด้านใน

 

ที่มา: IMP Awards

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X