วี โต้ ตามจีบ ฟ้า ชัญษร เคลียร์ชัด ไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัว
2012-10-19 21:28:51
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ไม่ทิ้งลายคาสโนว่าตัวพ่อจริง ๆ เพราะมีข่าวว่า วี กำลังเดินหน้าจีบ ฟ้า ชัญษร สาครจันทร์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2011 อีกทั้งกิ๊กเก่าอย่าง ใบเตย อาร์สยาม ก็ส่งของขวัญมาให้ในวันเกิดอีก งานนี้ วี ก็เลยต้องออกมาเคลียร์ข่าวอย่างรวดเร็ว

          ทั้งนี้ วี กล่าวว่า เรื่องที่กำลังจีบฟ้า ชัญษร นั้น ไม่เป็นความจริง ยังไม่เคยเจอหน้าน้องเลย และขอโทษน้องด้วยที่ต้องมาแปดเปื้อนกับผู้ชายอย่างตนเอง ขอยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักน้องเป็นการส่วนตัว ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าน้องเป็นมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ส่วนที่น้องบอกว่าปลื้ม ก็ต้องขอบคุณมาก

          ส่วนเรื่องที่ ใบเตย อาร์สยาม ส่งผ้าพันคอทีมเชลซีมาให้เป็นของขวัญวันเกิด วี ตอบว่า ยังไม่ได้รับเลย ส่วนตัวก็รู้สึกดีที่น้องส่งมาให้ ถือเป็นความรู้สึกดี ๆ จากน้องสาวคนหนึ่ง ส่วนเรื่องสาว ๆ นั้น ช่วงนี้ทำงานเยอะ ก็เลยไม่เหงา เรื่องข่าวกับสาว ๆ ก็ยังดีกว่ามีข่าวกับผู้ชายด้วยกัน อะไรที่มันจริงอยู่แล้ว เดี๋ยวคนก็รู้เอง อะไรที่มันไม่จริง เดี๋ยวมันก็ผ่านไป

          นอกจากนี้ วี ยังกล่าวว่า ปีนี้ก็อายุ 32 ปี แล้ว หมดยุคที่จะมาหลบ ๆ ซ่อน ๆ ถ้าเห็นเดินกับใครก็บอกตรง ๆ ช่วงนี้ก็ทำงานหนัก ช่อง 7 เองก็ผลิตละครเยอะมาก พระเอก 1 คน ก็รับละคร 2-3 เรื่อง ยอมรับว่าก็มีคุยกับคนอื่นบ้าง แต่ก็ไม่ใช่คนพิเศษอะไร


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X