สัญญาณอันตรายบ่งบอกว่าสาวที่คุณคบอยู่นั้นไม่เวิร์ก
2012-10-18 22:37:46
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           ทุกครั้งที่เกิดปัญหาผู้ชายส่วนใหญ่มักจะยอมเป็นฝ่ายที่เงียบ เพื่อให้อารมณ์สงบลงก่อนแล้วก็ค่อยเคลียร์ปัญหาทีหลัง แต่สำหรับผู้หญิงนั้น หากเกิดปัญหาขึ้นมาแล้ว ก็มักจะพูดเพื่อระบายความอัดอั้นตันใจออกมาทันที หรือบางคนก็อาจจะแสดงผ่านการกระทำของเธอ ซึ่งวิธีหลังเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยากมาก เพราะสิ่งที่เราคิดว่าเรารู้ ก็อาจจะผิดหมดเลยก็ได้ ดังนั้นวันนี้กระปุกดอทคอมก็มีข้อสังเกตสัญญาณอันตรายจากผู้หญิงมาฝากกัน จะมีอะไรบ้างนั้นก็ไปดูกันเลยครับ


 1. ไม่เคยทำให้เธอพอใจเลย

           หากก่อนหน้านี้เธอเออออกับคุณดี ทำอะไรก็ไม่เคยจะขัด แต่มาตอนนี้กลับวิจารณ์ไปซะทุกเรื่อง และถึงแม้คุณคิดว่าคุณทำดีแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถทำให้เธอพอใจได้หรือยังไม่ดีพอในสายตาของเธอ เป็นอีกหนึ่งสัญญาณที่เธอพยายามจะบอกว่าคุณยังดีไม่พอ และตอนนี้ก็อาจจะมีอีกคนที่ดีกว่าอยู่ในใจเธอแล้วก็ได้ ฉะนั้นหากเจอสถานการณ์แบบนี้ก็ไม่ควรนิ่งเฉย แต่ให้ลองคุยกับเธอให้รู้เรื่องกันไปเลยดีกว่า 


 2. ใช้ลูกเป็นเงื่อนไข 

           เมื่อหมดทางรั้งคุณผู้หญิงก็อาจจะใช้เรื่อง "ลูก" มาเป็นข้ออ้างเพื่อเรียกร้องความสนใจ เช่น จะไม่ให้คุณเห็นหน้าลูกถ้าทิ้งเธอบ้างล่ะ เธอท้องกับคุณบ้างล่ะ หรืออย่างที่เห็น ๆ กันในละครทั่วไป เพราะพวกเธอรู้ว่าถ้ามีเรื่องลูกเข้ามาต่อรองมักจะได้ผลเสมอ ดังนั้นหากคุณกับเธอมีลูกด้วยกัน แต่เกิดเหตุสุดวิสัยที่ทำให้ไปต่อด้วยกันไม่ได้จริง ๆ ก็อย่าเพิ่งกังวลไป เพราะหากคุณสามารถดูแลลูกได้ดีกว่า สิทธิ์การเลี้ยงดูลูกก็ย่อมเป็นของคุณอยู่แล้วล่ะ 



สัญญาณอันตรายบ่งบอกว่าสาวที่คุณคบอยู่นั้นไม่เวิร์ก


 3. ทำลายหน้าที่การงานของคุณ 

           ปกติแล้วหากคุณทั้งสองคนรักกันจริง ๆ ก็ย่อมมีการส่งเสริม และให้กำลังใจซึ่งกันและกันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว แต่หากเธอไม่เข้าใจหน้าที่ของคุณ ซ้ำร้ายยังเข้ามาทำให้หน้าที่การคุณแย่ลงด้วย หรือขู่ว่าจะฟ้องหัวหน้าคุณ ถ้าคุณไม่ตามที่เธอบอก ก็ควรระวังเอาไว้ให้มาก ๆ เพราะเป็นสัญญาณขั้นต้นของการเริ่มควบคุมชีวิตคุณ ซึ่งหากคุณไม่ชอบให้ใครมาบังคับก็น่าจะถอย ๆ ออกมาก่อนดีกว่า ก่อนที่เธอจะมีอิทธิพลไปมากกว่านี้ 


 4. บอกคุณว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนทนคุณได้ 

           ทั้งนี้ เธอทำเพื่อให้คุณรู้สึกกลัวเท่านั้นเอง ซึ่งในความเป็นจริงคนเราสามารถตกหลุมรักได้ใหม่ตลอดเวลา ไม่จำกัดเวลา และสถานที่ ดังนั้นหากคุณกับเธอไปด้วยกันไม่ได้จริง ๆ ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีใครต้องการคุณ เพราะอย่างน้อยถึงแม้คุณจะไม่มีใคร แต่ก็ยังมีครอบครัวและเพื่อนที่คอยอยู่ข้าง ๆ คุณเสมอนะ ฉะนั้นหากความรักสุดความสามารถที่จะรั้งเอาไว้ได้แล้ว ก็ปล่อยมันไปเถอะ เปิดโอกาสหัวใจรอรักใหม่ดีกว่านะ 

           ความรักนั้นคงจะไปได้ดี หากคุณและเธอเข้าใจกันและกัน แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เธอล้ำเส้นความเป็นส่วนตัวของคุณมากเกินไป และชอบเอาเปรียบคุณอยู่เรื่อย ก็น่าจะเอะใจไว้ก่อน เพราะนั่นอาจเป็นสัญญาณอันตรายที่คอยเตือนคุณอยู่ก็ได้ ดังนั้นหากเจอสถานแบบนี้ก็ควรจะหาทางออกที่ดีทีสุด ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้นะครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X