หนุ่ม ๆ สังเกตดี ๆ แล้วจะรู้ว่าเธอแค่เล่นตัวเท่านั้น
2012-10-18 22:34:17
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           คุณเคยเป็นรู้สึกแบบนี้บ้างไหม? แบบที่จีบสาวมาก็นานแล้ว แต่ไม่แน่ใจสักทีว่าเธอมีใจให้คุณแน่หรือเปล่า จากการที่บางครั้งเธอก็ดูสนใจคุณสุด ๆ ชวนคุยไม่มีหยุดและยิ้มให้เป็นประจำ แต่อยู่ดี ๆ รู้ตัวอีกทีเธอก็ตัดบทแล้วหายไป ผ่านไปไม่ทันไรก็กลับมาคุยอย่างเดิมซะอีก จนเราปวดหัวว่าเจ้าหล่อนจะเอายังไงกันแน่ ซึ่งวันนี้กระปุกดอทคอมได้เอาเคล็ดลับอ่านใจสาวประเภทนี้ว่าเธอกำลังเล่นตัวอยู่หรือไม่ ดังนั้นใครที่อยากรู้ทันสาว ๆ ก็ลองมาอ่านกันเลยดีกว่าครับ


 แกล้งไม่รับโทรศัพท์

           หลังจากได้เบอร์มาแล้ว โทรไปหาเธอก็ไม่รับซะที จนผ่านไปได้ 2 - 3 วัน ชนิดที่เราแทบจะถอดใจไปจีบคนใหม่ซะแล้ว อยู่ ๆ เธอก็โทรกลับมาซะอย่างนั้น พร้อมกับอ้างว่าที่ไม่ได้รับสายหรือโทรกลับมา เพราะช่วงนี้ยุ่งมากจริง ๆ ถ้าเป็นแบบนี้แล้วล่ะก็ รู้ไว้เลยว่าเธอแค่เล่นตัวเพื่อทดสอบความอดทนของคุณเท่านั้นแหละ ไม่อย่างนั้นเธอคงไม่โทรกลับมาหรอก และถ้าเธอแค่งานยุ่งจริง ๆ อย่างที่ว่า ก็คงเลือกส่งข้อความมาบอกกันบ้างตั้งแต่แรกแล้วล่ะ ซึ่งถ้าเจอแบบนี้ก็อย่าเพิ่งร้อนรนจนโทรกระหน่ำให้เธอคิดว่าคุณเป็นโรคจิตไปล่ะ แค่วันละครั้งเพื่อให้รู้ว่าคุณยังคอยอยู่ก็พอแล้ว


 ถามเรื่องส่วนตัว

           ผู้หญิงส่วนใหญ่เวลาที่ปิ๊งใครแล้วก็มักจะอยากรู้ข้อมูลชนิดเจาะลึกไปซะทุกคนนั่นแหละ ซึ่งถ้าเป็นผู้ชายที่ไม่ได้อยู่ในสายตาแล้วล่ะก็ เธอจะไม่ใส่ใจอยากรู้เรื่องแบบนี้แน่นอน เพราะฉะนั้นถ้าเธอคอยถามเรื่องส่วนตัวเช่น ครอบครัวหรืองานอดิเรกของคุณแบบเนียน ๆ ล่ะก็ แสดงว่าคุณเริ่มมีความหวังแล้วล่ะ เพราะเธอเองก็สนใจคุณอยู่ไม่น้อยด้วยเหมือนกัน



หนุ่ม ๆ สังเกตดี ๆ แล้วจะรู้ว่าเธอแค่เล่นตัวเท่านั้น


 พูดถึงชายอื่น

           ยอมรับเถอะว่าผู้ชายเรานั้นเกิดมาขี้หึงกันทุกคนอยู่แล้ว (แต่จะมากน้อยก็อีกเรื่องนึงนะ) และก็ดูเหมือนว่าสาว ๆ จะชอบข้อเสียแบบนี้ของเราเสียด้วย จึงได้ชอบพูดถึงผู้ชายคนอื่นหรือบอกว่ามีใครมาจีบอีก เพื่อจะได้เห็นเราโมโหหึงอยู่บ่อย ๆ ทั้งนี้ก็เพราะเธอจะได้รู้ยังไงล่ะว่าคุณเองก็เห็นเธอสำคัญอยู่บ้างเหมือนกัน ดังนั้นการบอกว่ามีคนอื่นมาสนใจจึงเป็นเรื่องที่สาว ๆ ชอบทำกันเป็นพิเศษเลยล่ะ


 ส่งสายตาให้เป็นประจำ

           เวลาคุณหันไปมองทีไร เธอก็จะยิ้มหรือส่งสายตาหวานเยิ้มมาให้ทุกที แถมบางทียังมีเล่นผมให้ดูเป็นสาวน้อยขี้เล่นได้ใจสุด ๆ อีกต่างหาก แต่พอคุณเดินเข้าไปหา เธอก็กลับลุกหนีไปซะอย่างนั้น แบบนี้แล้วเธอก็แค่กำลังเล่นตัวเพื่อดูท่าทีคุณอยู่เท่านั้นแหละว่าจะมีความอดทนสักแค่ไหนกันเชียว ว่าแต่คุณเถอะ พร้อมจะจีบสาวในระยะยาวแล้วหรือยัง?

           จำไว้ว่าผู้หญิงน่ะชอบเป็นฝ่ายคุมเกม เธอจึงมักจะเล่นตัวไว้ก่อนเสมอ เพื่อให้ผู้ชายรู้ว่าตัวเองเป็นฝ่ายเข้ามาจีบและต้องทำตามเธอเท่านั้นแหละ ไม่ได้มีพิษภัยอะไรมากนักหรอก ดังนั้นอย่าไปคิดมากให้ซับซ้อนแล้ววางฟอร์มไว้บ้าง แค่ไม่ให้เธอได้ใจจนเกินไปก็พอแล้วล่ะครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X