ตี๋ เอเอฟ โชว์ป๋า ยืดอกปกป้องแฟนสาว ใน ตีสาม 3D
2012-10-18 21:52:58
Advertisement
คลิก!!!

ตี๋ เอเอฟ โชว์ป๋า ยืดอกปกป้องแฟนสาว ใน ตีสาม 3D (ไฟว์สตาร์)


          เป็นชายหนุ่มหนึ่งเดียวในแก๊งสำหรับ ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร หรือ ตี๋ เอเอฟ 4 ภาพยนตร์หลอนระทึกเรื่อง ตีสาม 3D ตอน เกศสยอง ของค่าย ไฟว์สตาร์ ทำเอาหนุ่มตี๋ ต้องงัดกลยุทธ์ความเป็นชายมาใช้อยู่หลายกระบวนท่า แต่ที่หนักที่สุดเห็นจะเป็นในเวลาที่แฟนสาวกำลังตกที่นั่งลำบาก

          ผมรับบทเป็น ปอนด์ ครับ เรื่องนี้เรามากันเป็นแก๊ง ในแก๊งของเราจะมี มิ้นท์ (สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข) ซึ่งเป็นพี่ของ เมย์ (โฟกัส จีระกุล) ร่วมด้วย หลิน (นุ้ย อีเอฟเอ็ม) และจูม (แนนซี นัยน์ภัค ภูมิภัค) ซึ่งเป็นแฟนของผม ปอนด์เป็นผู้ชายคนเดียวในกลุ่มก็จะสนุกสนานเฮฮา ชอบเอ็นเตอร์เทน มีความเป็นผู้ชายมาก ๆ มีความเป็นผู้นำ เจ้าชู้นิด ๆ แต่ก็รักแฟนมากเหมือนกัน"



ตีสาม



          สำหรับฉากที่แสดงให้เห็นว่าปอนด์เป็นห่วงแฟนมากก็คือฉากที่ จูม (แนนซี่) กำลังตกอยู่ในอันตราย ทำให้เขาต้องรีบเข้าไปช่วยเหลือแฟนสาว ที่กำลังถูกอะไรบางอย่างดึงตัวไว้ โดยตี๋จะต้องแสดงอารมณ์ ทั้งเป็นห่วง กลัว เครียด หลอน ซึ่งกว่าจะผ่านไปได้ ทั้งตี๋และแนนซี่ก็สะบักสะบอม หมดเรี่ยวหมดแรงไปตาม ๆ กัน

          ฉากนี้เซตตึกร้างย่านเจริญกรุง ที่เนรมิตให้เป็นร้านวิกสุดหลอน ของสองพี่น้องมินท์-เมย์ หลังจากปล่อยให้คนที่รับบทหนักที่สุดอย่าง แนนซี่ และ ตี๋ ทำความเข้าใจกับบทและทำอารมณ์สักพัก ทีมงานจึงเริ่มถ่ายทำทันที

          งานนี้แม้จะเป็นงานหนังชิ้นแรกของแนนซี่และงาน 3D เรื่องแรกของตี๋ แต่ทั้งคู่ต่างก็ทุ่มเทความสามารถ อารมณ์และทุกอย่างที่มีจนตี๋ถึงกับหน้ามืด และแนนซี่ก็เข้าถึงบทจนร้องไห้ไม่หยุดทำให้ภาพที่ออกมาเหมือนคู่รักหนุ่มสาวที่รักกันมากและไม่อยากจะพลัดพรากจากกันจริง ๆ

ตีสาม



          "ฉากนี้คงจะถือได้ว่ายากที่สุดแล้วสำหรับเรื่องนี้ เพราะเป็นฉากที่คนที่เรารักกำลังอยู่ในอันตราย และต้องมีความเป็นห่วงแฟนด้วย กลัวด้วย แล้วในความกลัวก็ต้องเร่ง รีบร้อน ช็อก จึงค่อนข้างยากมาก หลากหลายอารมณ์มาก ผมไม่เครียดกับบท กับเรื่องนะครับ แต่เหนื่อยมาก เพราะเป็นซีนที่ต้องใช้อารมณ์และใช้พลังมาก คือแฟนเรานั่งนิ่ง ๆ ทั้งที่มันต้องรีบลุก รีบหนี เพราะเราไม่รู้เลยว่าอะไรมันจะตามมา เราต้องรีบออกจากที่นี่ไป แต่ผมดึงเขาไม่ขึ้นเลย เพราะในเรื่องเขาต้องถูกบางอย่างรั้งเอาไว้ เหนื่อยมาก หมดแรง แล้วการถ่ายหนังมันถ่ายทีละซีน ๆ แล้วเราต้องเล่นแบบนี้ เป็นสิบ ๆ รอบเลยนะ วันนั้นก็เกือบหน้ามืดไปรอบหนึ่ง ช่วงที่ถ่ายอากาศมันน้อย พอลุกขึ้นมาแล้วหน้ามืด ไม่เคยหน้ามืดนานขนาดนั้นเลยครับ"

ตีสาม



          ด้านแนนซี่ที่ร้องไห้จนหยุดตัวเองไม่ได้บอกว่า งานนี้เกือบเอาชีวิตไม่รอดทีเดียว "ตอนแรกไม่คิดเลยว่ามันจะหนักขนาดนี้ คิดว่าเป็นหนังผีวัยรุ่นทั่วไป แต่พอเอาจริง ๆ มันไม่ใช่เลย อย่างฉากนี้ก็หนักมาก แต่พี่ ๆ ทีมงานก็ช่วยเหลือคอยบิ้วท์อารมณ์ให้ ก็พยายามทำสมาธิ ประกอบกับเพื่อนแนนเพิ่งเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถยนต์เมื่อสามเดือนก่อน แล้วเราก็ได้ไปเห็นสภาพศพเพื่อนมา แค่เราคิดว่าถ้าเป็นเรา เราจะเป็นยังไง ก็ร้องไห้ไม่หยุดแล้ว"

ตีสาม

ตีสาม





          ในภาพยนตร์เรื่อง ตีสาม 3D นั้น เป็นเรื่องราว 3 ตอน 3 ความหลอน ได้แก่ เกศสยอง ว่าด้วยเรื่องของร้านวิกที่รับผมมาทำวิกโดยไม่ทราบที่ไปที่มาจนเกิดเหตุการณ์สยองขึ้น นำแสดงโดย สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข, โฟกัส จีระกุล, วิวิศน์ บวรกีรติขจร (ตี๋ เอเอฟ4), ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร (นุ้ย EFM) และ แนนซี่ นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์ กำกับการแสดงโดย พัชนนท์ ธรรมจิรา

          เรือนหอคนตาย เรื่องราวของ ชายผู้รับงานเฝ้าศพบ่าว-สาว ที่ตายปริศนาก่อนหน้าพิธีแต่งงานเพียงหนึ่งสัปดาห์ ทั้งบ้านมีเพียงตัวเขากับศพในโลงอีก 2 โลง แต่เขากลับหลงรักร่างของเจ้าสาวจนจิตใจอ่อนไหวและไม่อาจหักห้ามใจได้ ทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ใครต่างก็คาดไม่ถึง นำแสดงโดย เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, โทนี่ รากแก่น และ ปีเตอร์ ไนท์

          OT. ว่าด้วยเรื่องความหลอนที่คนชอบอู้แล้วเก็บงานไว้ทำโอทีตอนดึก ๆ ต้องเจอดี นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม, เรย์ แมคโดนัลด์, ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว, และกันยรินทร์ นิธินพรัศม์ (ดีเจ เตยหอม) ติดตามความหลอนยกกำลัง 3 ตีสาม 3D 22 พฤศจิกายนนี้ แน่นอน

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X