Super Junior เตรียมวางจำหน่ายโฟโต้บุ๊คเป็นฉลองเดบิวท์ครบ 7 ปี
2012-10-16 10:59:19
Advertisement
คลิก!!!

 

Super Junior เตรียมวางจำหน่ายโฟโต้บุ๊คเป็นฉลองเดบิวท์ครบ 7 ปี
 
Super Junior เตรียมวางจำหน่ายโฟโต้บุ๊คเป็นที่ระลึกการเดบิวท์ครบ 7 ปี
 
Super Junior ที่เดบิวท์ครบรอบ 7 ปี เตรียมจะวางจำหน่ายโฟโต้บุ๊ค SUPER JUNIOR BOYS IN CITY SEASON 4. PARIS ที่รวมภาพลักษณ์ที่หลากหลายของสมาชิกวงในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ 
สำหรับโฟโต้บุ๊คในครั้งนี้ได้ถ่ายทำกันที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศษ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังจากจบคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของวงเกาหลีที่ได้จัดคอนเสิร์ตที่ฝรั่งเศส ซึ่งแฟนๆ จะได้พบกับภาพลักษณ์สุดชิคของสมาชิกวงท่ามกลางทิวทัศน์ที่งดงามของกรุงปารีส พร้อมกับเสน่ห์อีกด้านหนึ่งของ Super Junior ที่เติบโตขึ้นไปอีกระดับ
 
พร้อมกันนี้ แฟนๆ จะได้พบกับบทความที่สมาชิกวง Super Junior เป็นคนเขียนเองถึงเรื่องราวมิตรภาพระหว่างสมาชิกวง ความในใจที่ตรงไปตรงมาของสมาชิกวงก่อนที่อีทึก หัวหน้าวง จะเข้ากรมไปเป็นทหาร ความรู้สึกที่สมาชิกวงรู้สึกจากการได้ทำกิจกรรมร่วมกันมากว่า 7 ปี หลังจากเดบิวท์และเรื่องราวในชีวิตประจำวันธรรมดาๆ อีกด้วย โดยโฟโต้บุ๊คชุดนี้จะตีพิมพ์ทั่วเอเชีย อาทิ เกาหลี จีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน ไทย ฮ่องกง มาเก๊า สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เป็นต้น
 
โฟโต้บุ๊ค SUPER JUNIOR BOYS IN CITY SEASON 4. PARIS ถูกจัดทำขึ้นเป็น 2 เวอร์ชั่น คือเวอร์ชั่นปกติและเวอร์ชั่นพิเศษ โดยเวอร์ชั่นปกติประกอบไปด้วยอัลบั้มภาพ โปสการ์ด และโปสเตอร์ ส่วนเวอร์ชั่นพิเศษจะมี DVD บันทึกภาพเบื้องหลังการถ่ายทำแฟชั่นที่กรุงปารีสและไดอารี่ปี 2013 เพิ่มเข้ามา
 
อนึ่ง โฟโต้บุ๊คจะเริ่มเปิดให้จองออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม เป็นต้นไป และสามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X