ส่อง 'อูยอง' แต่งหญิง ในภาพถ่าย '3ยักษ์' บันเทิงกิมจิ
2012-10-16 10:50:19
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เผยภาพถ่ายของ " 3 บริษัทยักษ์" แห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ที่มีใน 3 แบบ 3 สไตล์บ่งบอกถึงลักษณะเด่นของแต่ละค่ายเพลง ขณะที่ค่ายเจวายพีจับ "อูยอง" มาแต่งหญิง...  
 
เมื่อไม่นานมานี้แฟนคลับได้อัพโหลดภาพรวมศิลปินของ "3 บริษัทยักษ์ใหญ่" แห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ซึ่งภาพถ่ายทั้ง 3 ภาพ ได้รับความสนใจอย่างมาก เพราะแต่ละบริษัทแสดงให้เห็นถึงสไตล์ของแต่ละบริษัทได้ในภาพเดียว
 
 
เริ่มที่ครอบครัวเอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทรนเม้นท์ มาในธีมสีชมพู สมาชิกของค่ายมาในชุดสีดำ สีขาว และสีฟ้ากับสีชมพู ซึ่งเอสเอ็มฯ มีสมาชิกมากที่สุดในทั้งหมด 3 บริษัท โดยมีกลุ่มศิลปินที่มีจำนวนสมาชิกที่มากๆ เช่น เกิร์ลส์เจเนอเรชั่น และซุปเปอร์จูเนียร์ รวมทั้งสองหนุ่มดงบังชินกิ, เอกโซ, ชายนี, เอฟ(เอ็กซ์), โบอา และอื่นๆ ซึ่งในภาพพวกเขาแสดงออกถึงความขี้เล่น สดใสอันเป็นลักษณะเด่นของเอสเอ็มฯ พร้อมกับอุปกรณ์ประกอบฉากต่างๆ อาทิ ลูกโป่ง, กล่องของขวัญ, ร่ม และริบบิ้น
 
มาต่อที่ค่ายเจวายพี เอ็นเตอร์เทรนเม้นท์ มาในธีมทางการด้วยชุดสูทสีดำ นำโดย ทูเอเอ็ม, ทูพีเอ็ม, วันเดอร์เกิร์ลส์, มิสเอ และ เจ.วาย.ปาร์ค ถ่ายภาพในชุดสูทสีดำทั้งชุด ดูเป็นทางการ อย่างไรก็ตาม แฟนๆ สังเกตได้ทันทีว่า อูยอง หนึ่งในสมาชิกวง ทูพีเอ็ม ถูกแต่งตัวเป็นผู้หญิงยืนอยู่บริเวณมุมขวาด้านบนของภาพ ภาพนี้แสดงให้แฟนๆ เห็นศิลปินที่ติดดินและทำงานหนักอยู่เป็นนิจของค่ายเจวายพี แต่ก็ยังมีด้านแปลกๆ ให้เห็น (อูยองแต่งหญิง)
 
 
ปิดท้ายที่ภาพหมู่ค่าย วายจี เอ็นเตอร์เทรนเม้นท์ เป็นภาพสเกลสีเทา มีศิลปินอย่าง เซเว่น, ทาโบล, บิ๊กแบง และทูเอนีวัน แต่งกายในชุดเสื้อผ้ากึ่งทางการ และเสื้อผ้าที่เป็นเอกลักษณ์ตามแฟชั่นของแต่ละคน ทั้งเสื้อขนสัตว์ เสื้อหนัง ถุงมือ และเครื่องประดับ ขณะที่ แฟนๆ ของวายจีบอกว่าชอบภาพภาพนี้ เพราะว่า ภาพสะท้อนให้เห็นลักษณ์ที่โดดเด่นของศิลปินแต่ละคนในสังกัด.
 
 
 
cr.http://www.thairath.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X