โฉมแรกเป็นเงาของแม่นาค จาก “พี่มาก..พระโขนง” ของผู้กำกับบรรจง ปิสัญธนะกูล
2012-10-12 00:15:56
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากเปิดตัวไปเมื่อกันยายนที่ผ่านมาว่ามาริโอ้ เมาเร่อ จะมารับบทไอ้มาก ในหนังตลกปนสยองขวัญ เรื่อง “พี่มาก..พระโขนง” ของผู้กำกับโต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล สิ่งที่แฟนหนังของค่ายจีทีเอชเดากันต่อไปก็คือใครจะมารับบทเป็นแม่นากพระโขนง และดูเหมือนว่าเรากำลังจะได้รู้ในเร็ววันนี้แล้วครับ เพราะผู้กำกับบรรจงได้ตัวนักแสดงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมเปิดตัวเร็วๆ นี้ ตามที่ยืนยันผ่านอินตราแกรมส่วนตัวมาครับว่า “ใครคือแม่นาคพระโขนง ในหนัง พี่มาก..พระโขนง จะเผยแล้วคร้าบ Very soon” และลงภาพเงาๆของแม่นาคพระโขนงให้เรายลกันครับ

ข่าวลือสะพัดมาก่อนหน้านี้ว่า คุณใหม่ ดาวิกา โฮร์เน คือนักแสดงที่จะมารับบทแม่นาคพระโขนง เป็นเรื่องปกติที่จะมีข่าวลือออกมาครับเพราะการคัดเลือกนักแสดงนั้นทำไปได้สักระยะหนึ่งแล้ว และก็ดูเหมือนจะมีคนสอบถามผู้กำกับโต้งถึงเรื่องนี้ด้วย เจ้าตัวตอบผ่านทวิตเตอร์แต่เพียงว่า “สำหรับคนที่คิดว่ารู้ตัวนางเอกแล้ว หุหุ” ซึ่งแปลความได้หลายอย่างมากครับ

หนัง “พี่มาก..พระโขนง” เป็นหนังผีตลกย้อนยุคสนุกปนสยองที่ผู้กำกับบรรจงร่วมเขียนบทกับฉันทวิชช์ ธนะเสวี โดยแนวคิดของหนังก็คือการเอาสี่ตัวละครและนักแสดงจากหนังสั้น “คนกอง” และ “คนกลาง” อันได้แก่ ฟรอย-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, เผือก-พงศธร จงวิลาส, เชน-วิวัฒน์ คงราศรี และ บอมบ์-กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข กลับมาผจญภัยกันใหม่ ในตำนานผีอันคลาสสิคอย่างแม่นาคพระโขนงครับ

หนังยังไม่มีการเผยเนื้อเรื่องอย่างเป็นทางการออกมา แต่เพราะมีการนำสี่ตัวละครจากคนกองและคนกลางกลับมาอีกครั้ง และเลือกนักแสดงหน้าฝรั่งอย่างมาริโอ เมาเร่อ มารับบทเป็นไอ้มาก ต่อมทฤษฎีสมคบคิดของผมบอกว่า หนังเรื่องนี้น่าจะเป็นหนังซ้อนหนังที่กองถ่ายหนังไปเจอเรื่องราวสยองขวัญจริงๆ ครับ แต่เป็นแค่การเดาครับ คงต้องรอคำยืนยันอีกที

 

http://jediyuth.wordpress.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X