'กังนัมสไตล์' บุกเอฟวัน 'ไซ' เตรียมโบกธงโคเรียนจีพี
2012-10-11 17:44:10
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองจริงๆ สำหรับ "ไซ" เจ้าของเพลง "กังนัม สไตล์" ที่ล่าสุดระบาดไปยังวงการแข่งรถแล้ว หลังจากได้รับเกียรติให้โบกธงตาหมากรุก ในศึกเอฟวัน โคเรียน กรังด์ปรีซ์ ที่เกาหลีใต้...
 
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 11 ต.ค.ว่า "ไซ" นักร้องชื่อดังชาวเกาหลีใต้ และเจ้าของเพลงฮิตติดหูทั่วโลกตอนนี้ อย่าง "กังนัมสไตล์" จะได้รับเกียรติให้โบกธงตาหมากรุก ในศึกเอฟวันชิงแชมป์โลก 2012 รายการโคเรียน กรังด์ปรีซ์ ในบ้านเกิดตัวเอง สุดสัปดาห์นี้
 
ศิลปินแร็ปเปอร์ เค-ป๊อป วัย 34 ปี ถูกแต่งตั้งให้เป็นทูตของการแข่งขันที่สนามยอนกัม จะยังได้โชว์เพลงฮิตของตัวเอง ที่ได้อันดับท็อปชาร์ตของ สหราอาณาจักร และอันดับ 2 ในบิลบอร์ด ฮอต 100 ที่สหรัฐอเมริกาอีกด้วย
 
"ผมตั้งตารอที่จะนำ กังนัม สไตล์ ไปยังศึกที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก อย่างเอฟวัน และขอต้อนรับทุกคนสู่เกาหลี สำหรับการแข่งขันที่สุดยอดครั้งนี้" ไซ เผยผ่านเว็บไซต์ทางการของศึก ฟอร์มูลาวัน 
 
สำหรับการปรากฏตัวในศึกกรังด์ปรีซ์ วันอาทิตย์ที่ 14 ต.ค.นี้ จะไม่ใช่ครั้งแรกของ ซาย ที่ได้โชว์ตัวในอีเวนต์กีฬา โดยก่อนหน้านี้ เขาได้ไปพบปะแฟนๆ เบสบอล ในเกมระหว่างลอสแอนเจลิส ด็อดเจอร์ส กับซานฟรานซิสโก ไจแอนท์ส ที่สนาม ด็อดเจอร์ส สเตเดียม เมื่อเดือน ส.ค.มาแล้ว
 
ทั้งนี้ เพลง "กังนัมสไตล์" มีแฟนๆ เข้าไปคลิกชมผ่านทางยูทูบ มากกว่า 400 ล้านวิวแล้ว และท่าเต้นท่าควบม้าของเขาก็แพร่ระบาดไปทั่วโลก ไม่เว้นแต่วงการกีฬา ที่เมื่อเร็วๆ นี้ โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสชายชื่อดัง และ คริส เกล นักคริกเกต ก็นึกสนุกโชว์ลีลามาแล้ว.
 
cr.http://www.thairath.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X