ดงบังชินกิ (TVXQ) เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตใหญ่ที่กรุงโซล ครั้งแรกในรอบ 4 ปี
2012-10-10 09:08:36
Advertisement
คลิก!!!

 ดงบังชินกิ (TVXQ) เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตใหญ่ที่กรุงโซล ครั้งแรกในรอบ 4 ปี

ดงบังชินกิ (TVXQ) จะจัดงานคอนเสิร์ตใหญ่ที่กรุงโซล ครั้งแรกในรอบ 4 ปี  

เมื่อเร็วๆ นี้ TVXQ ได้เปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ 'Catch Me' ออกวางจำหน่ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ TVXQ ก็มีกำหนดที่จะเปิดการแสดงเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขา โดยจะเริ่มต้นที่แรกในกรุงโซล ณ สนามกีฬาโอลิมปิกปาร์ค ในวันที่ 17 และ 18 พฤศจิกายนนี้ 

โดยตั๋วคอนเสิร์ตจะเริ่มต้นจำหน่ายที่ G-Market ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม เวลา 20.00 น. และงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังถือว่าเป็นคอนเสิร์ตของ TVXQ ที่จัดขึ้นที่เกาหลีครั้งแรกในรอบ 4 ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2009 ดังนั้นจึงคาดว่าตั๋วคอนเสิร์ตของพวกเขาในครั้งนี้จะสามารถจำหน่ายได้หมดเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็วอย่างแน่นอน 

นอกจากนั้น TVXQ ยังจะมีของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับแฟนๆ ในต่างประเทศ กับแพคเกจสินค้าที่แฟนคลับสามารถสั่งซื้อได้จากทางเว็บไซต์ SM C&C (http://www.smtowntravel.com/tvxq/)

อนึ่ง TVXQ เตรียมเปิดฉากงานเวิร์ลทัวร์คอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า 'TVXQ! Live World Tour Catch Me' ในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยเริ่มต้นที่กรุงโซลเป็นที่แรก หลังจากนั้นพวกเขาก็จะไปเปิดการแสดงกันต่อที่ประเทศจีนและไทย

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X