“PSY” งานล้น เดินสายโปรโมตในเกาหลี พร้อมปล่อยอัลบั้มเดบิวท์เมืองลุงแซม 15 พ.ย. นี้
2012-10-10 08:30:48
Advertisement
คลิก!!!

“PSY” งานล้น เดินสายโปรโมตในเกาหลี พร้อมปล่อยอัลบั้มเดบิวท์เมืองลุงแซม 15 พ.ย. นี้

มีการเปิดเผยออกมาล่าสุดว่า สำหรับอัลบั้มเดบิวท์ในอเมริกาของนักร้อง PSY ซึ่งภายในอัลบั้มจะมีเพลงสากลและเกาหลีรวมๆกัน สำหรับเพลงอังกฤษนั้น PSY จะเป็นคนแต่งด้วยตัวเอง

สำหรับอัลบั้มเดบิวท์สากลตัวนี้จะปล่อยออกมาในวันที่ 15 พฤศจิกายน แต่เดิมมีการรายงานว่าจะมีแค่เพลงในเวอร์ชั่นเกาหลีของเขาเท่านั้น แต่ล่าสุดมีรายงานออกมาว่าได้มีการเปลี่ยนแผนโดยจะใส่เพลงภาษาอังกฤษที่แต่งโดยตัวเขาเองลงไปด้วย

ถึงแม้ว่าเขาจะมีงานที่ยุ่งมาก กับการเดินสายงานต่างๆในเกาหลี แต่เขาก็ได้แบ่งเวลามาทำงานเพลงตัวใหม่ให้เสร็จทันกำหนดการวางแผงระหว่างการอยู่ที่เกาหลีนี้

ขณะที่เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา เอมวี Gangnam Style ในยูทูบได้ทำสถิติทะลุ 400 ล้านครั้งไปเรียบร้อยและติดอยู่ในอันดับ 2 ของ ยูเอสบิลบอร์ดซิงเกิ้ลชาร์ตและยูเคมิวสิคชาร์ต

อนึ่ง PSY มีกำหนดการจะไปที่ประเทศออสเตรเลียในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ เพื่อโปรโมตกิจกรรมในต่างประเทศ และกลับไปที่อเมริกาเพื่อเตรียมงานเดบิวท์ต่อไป

 ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X