Gangnum Style โกอินเตอร์! PSY เตรียมเสิร์ฟอัลบั้มอินเตอร์ 15 พ.ย.
2012-10-09 22:23:01
Advertisement
คลิก!!!

 

 

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงกับเพลงฮิตทั่วโลก อย่าง Gangnum Style ล่าสุดนักร้องหนุ่มใหญ่ PSY หรือ ปาร์ค แจซอง ก็กำลังจะต่อยอดความนิยมด้วยผลงานอัลบั้มเวอร์ชั่นอินเตอร์ ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่สหรัฐอเมริกาในวันที่ 15 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ โดยล่าสุดสื่อมวลชนเกาหลีได้เผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า อัลบั้มนี้จะมีเพลงภาษาอังกฤษ ที่ถูกเขียนขึ้นใหม่จากปลายปากกาของ PSY เองด้วย

 

แม้ช่วงนี้ PSY จะมีตารางงานที่ค่อนข้างยุ่งเหยิง เต็มไปด้วยคิวทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศเกาหลี แต่เขาก็ใช้ช่วงเวลาหนึ่งในการสร้างสรรค์ผลงานเพลงใหม่เพื่อเพิ่มความพิเศษในกับอัลบั้มอินเตอร์ที่กำลังจะวางจำหน่าย โดยทางทีมงานวางแผงไว้ว่าอัลบั้มนี้จะเสร็จสิ้นขั้นตอนการบันทึกเสียง ก่อนที่ PSY จะต้องเดินทางไปประเทศออสเตรเลีย เพื่อเริ่มต้นทำกิจกรรมโปรโมตผลงานในต่างประเทศ ในวันที่ 15 ตุลาคมนี้

 

อนึ่ง จนถึงวันนี้ มิวสิควิดีโอเพลง Gangnum Style ของ PSY สามารถทำยอดเข้าชมบนเวบไซต์ Youtube ได้สูงถึง 400 ล้านคลิก ซึ่งถือว่าเป็นคลิบวิดีโอที่มียอดเข้าชมสูงเป็นอันดับ9 ของประวัติศาสตร์ Youtube นอกจากนั้น Gangnum Style ยังครองอันดับสองบนชาร์ตเพลงบิลบอร์ด ทั้งในประเทศอังกฤษและสหรัฐอเมริกา อีกด้วย.

 

มิวสิควิดีโอ Gangnum Style เจ้าของสถิติ 400 ล้านคลิก

 

 

cr.http://music.mthai.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X