เซ็กซ์เทป “ฮัลค์ โฮแกน” ว่อนเน็ต
2012-10-09 22:11:16
Advertisement
คลิก!!!

คลิปขณะประกอบกิจกรรมทางเพศของนักมวยปล้ำรุ่นใหญ่ หลุดออกมาตามเว็บไซต์ต่างๆ และถูกส่งต่ออย่างรวดเร็ว ซึ่งทางสื่อต่างประเทศเชื่อว่าคนปล่อยไม่ได้ต้องการเงินหรือค่าตอบแทนใดๆ นอกจากการทำลายชื่อเสียง และทำให้ “โฮแกน” ต้องอับขายหน้า
       
       คลิปความยาวประมาณ 1 นาที ที่แสดงภาพการมีเพศสัมพันธ์ของนักมวยปล้ำรุ่นใหญ่ ฮัลค์ โฮแกน กับ ฮีตเทอร์ เคลม อดีตภรรยาของ ดีเจ บับบา เดอะเลิฟ สปันจ์ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเขา ได้ถูกโพสต์ขึ้นในเว็บไซต์ Gawker ก่อนจะหลุดไปตามแหล่งต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งล่าสุด ทาง RadarOnline.com พอจะทราบแล้วว่าใครเป็นคนปล่อยคลิปดังกล่าว และด้วยจุดประสงค์ใดกันแน่
       
       ว่ากันว่า คลิปเต็มจะมีความยาวถึงประมาณ 30 นาที และดูเหมือนว่า ดีเจ บับบา เดอะเลิฟ สปันจ์ เองก็รับรู้ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ว่า เพื่อนสนิทกำลังจะมีอะไรภรรยาของตัวเอง อันที่จริงมีเสียงของเขาปรากฏอยู่ในคลิป ระหว่างการสนทนากับ โฮแกน ว่า “พวกคุณทำกันไปเลยก็แล้วกัน ... ถ้าอยากได้อะไร ผมจะอยู่ในห้องทำงานนะ”
       
       โดยทาง Gawker อ้างว่า พวกเขาไม่ได้จ่ายเงินให้กับใครเพื่อคลิปดังกล่าว ขณะที่เจ้าของคลิปซึ่งไม่ได้เปิดเผยตัวตนออกมา ก็แสดงความชัดเจนว่าไม่ได้ต้องการเงิน สำหรับการเผยแพร่เทปลับของนักมวยปล้ำดังคนนี้ด้วย ฝ่ายคนใกล้ชิดกับ โฮแกน ได้ยืนยันว่า “ฮัลค์ ไม่ได้เป็นคนปล่อยมันออกมา เขาไม่ได้มีคลิปเก็บเอาไว้ด้วยซ้ำไป”
       
       ซึ่ง RadarOnline.com เชื่อว่า คนที่น่าจะเข้าข่ายมีเทปดังกล่าวอยู่ในครอบครองก็น่าจะเป็นตัวของฝ่ายหญิง และอดีตสามี ดีเจ บับบา เดอะเลิฟ สปันจ์ หรือชื่อจริงว่า ท็อดด์ อเลน เคลม นั่นเอง นอกจากนั้น อาจมีความเป็นไปได้ที่ลูกจ้างในบ้านจะเป็นผู้ขโมยเทปดังกล่าวไป หวังนำออกเผยเแพร่เพื่อผลประโยชน์ส่วนตัว อย่างไรก็ตาม ฝ่ายของ ฮีตเทอร์ เคลม เปิดเผยว่า เธอรู้สึกอับอายกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก และไม่อยากจะพูดถึงเรื่องนี้
       
       ด้วยข้อเท็จจริงที่ทาง Gawker อ้างว่า เจ้าของคลิปไม่ได้ต้องการเม็ดเงินใดๆ สำหรับคลิปฉาวดังกล่าว จึงมีความเป็นไปได้ที่จุดประสงค์ของการปลอยเซ็กซ์เทปของยอดนักมวยปล้ำครั้งนี้ จะเกิดขึ้นด้วยเหตุผลอื่น ไม่ว่าจะเป็นการล้างแค้น หรือต้องการทำลายชื่อเสียงของ โฮแกน เป็นหลัก
       
       ยังมีข่าวตามมาล่าสุด ว่า โฮแกน ที่อ้างว่าตัวเองโดนบันทึกภาพระหว่างหลับนอน กับ ฮีตเทอร์ เคลม โดยที่เขาไม่รู้ตัว กำลังเตรียมมาตรการทางกฎหมาย สำหรับเล่นงานคนที่พยายามหาผลประโยชน์จากเซ็กซ์เทป รวมถึงผู้มีส่วนร่วมในการปล่อยมันออกไปสู่สาธารณะด้วย

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X