“สตีเวน ไทเลอร์”, “ซี-โล กรีน” เชื่อ “มารายห์” วิวาท “นิคกี” จัดฉาก
2012-10-09 22:05:40
Advertisement
คลิก!!!

นักร้องชื่อดังสองคน ที่เคยทำหน้าที่เป็นกรรมการในรายการประกวดร้องเพลงทางโทรทัศน์ เชื่อว่า เหตุวิวาทในรายการ American Idol ของซูเปอร์สตาร์ฝ่ายหญิงที่มานั่งเป็นกรรมการสองคน น่าจะเป็นการจัดฉากขึ้นเพื่อเรียกเรตติ้งแน่ๆ
       
       กลายเป็นประเด็นที่หลายฝ่ายให้ความสนใจ เมื่อ มารายห์ แคร์รี กับ นิคกี มินาจ เกิดวิวาทะหวิดตบตีกันกลางรายการ American Idol อย่างไรก็ตาม สตีเวน ไทเลอร์ ที่เคยนั่งในตำแหน่งนี้มาก่อน กลับเชื่อว่าเรื่องดังกล่าวไม่น่าจะเป็นอะไรมากไปกว่าการจัดฉากของรายการ
       
       ไทเลอร์ กล่าวกับ TMZ เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว กับคำถามที่ว่า ในมุมมองของเขาแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการจัดฉากเท่านั้นจริงๆ เหรือ ? “แน่นอน, พูดเป็นเล่นไปได้” ไทเลอร์ กล่าว โดยร็อกเกอร์ที่บอกลา American Idol ด้วยเหตุผลว่าเขาต้องการกลับไปทุ่มเทให้กับ Aerosmith ยังบอกอีกว่า เขาคงจะไม่กลับไปเป็นกรรมการของรายการประกวดร้องเพลงสุดฮิตรายการนี้อีกแล้ว
       
       เช่นเดียวกันกับ ซี-โล กรีน แห่งรายการ The Voice คู่แข่งโดยตรงของ American Idol ก็ให้ความเห็นไปในทำนองเดียวกันว่า “ที่นี่คือฮอลลีวูด, แคลิฟอร์เนีย คงไม่มีอะไรจริงไปทั้งหมดหรอก”
       
       ในทางตรงกันข้าม สำหรับ ไรอัน ซีเครส พิธีกรของรายการ American Idol แม้จะไม่ได้รับหรือปฏิเสธออกมาตรงๆ แต่เขาก็ยอมรับว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้เรตติ้งของรายการเพิ่มขึ้นมาไม่น้อยเลยจริงๆ “เราต้องการแบบนั้นอยู่แล้ว, เราอยากให้พวกเธอมาเป็นทีมคณะกรรมการด้วยกัน นี่คือทีมที่ยอดมาก, เป็นสุดยอดทีม กระแสตอบรับที่ออกมาก็สุดยอดมากๆ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X