''บราวน์''เอาจริง หวนจีบ''ริฮานน่า'' แอบโซ้ยกันในคลับ
2012-10-09 22:04:14
Advertisement
คลิก!!!

 

 
หลังจากเคยล้มเหลวไม่เป็นท่าไปแล้วครั้งหนึ่ง ล่าสุดตอนนี้ คริส บราวน์ หนุ่มอาร์แอนด์บีชื่อดัง ประกาศตัวว่าขอคิดใหม่ทำใหม่ เมื่อแหล่งข่าวใกล้ชิดออกมาบอกว่า เขามีความมุ่งมั่นตั้งใจสุดๆ ที่จะทำให้ความสัมพันธ์อันหวานชื่นครั้งที่ 2 ระหว่างเขากับริฮานน่า นักร้องสาวอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่ ออกมาประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี หลังจากล่าสุดอุตส่าห์บอกเลิกกับ คาร์รูชเช่ ทราน เรียบร้อยแล้ว 
 
คงยังจำกันได้เป็นอย่างดีว่า บราวน์ กับ ริฮานน่า เคยหวานกันจนขนาดมดยังต่อแถวกันมาตอม แต่แล้ววิมานรักของทั้งคู่ก็ต้องพังทลายลงเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2009 หลังจากที่ฝ่ายชายทำร้ายร่างกายนักร้องสาววัย 24 ปี อย่างบอบช้ำระหว่างอยู่ในรถ คืนก่อนวันงานแกรมมี่ ทว่าพักหลังพวกเขากลับติดใจรสรักครั้งเก่า จนกลับมาจู๋จี๋กันอีกรอบ แถมตกอยู่ในบ่วงรักถึงขั้นที่เจ้าของเพลงฮิต ''Yeah 3x'' ลงทุนบอกเลิกกับ ทราน นางแบบดาวรุ่ง ไปหมาดๆ ด้วยการให้เหตุผลว่า เขาไม่อาจหยุดมิตรภาพที่มีกับริฮานน่าได้ เลยไม่อยากทำให้ทรานต้องเจ็บปวดระยะยาว  
 
เมื่อเคลียร์ตัวเองจนกลับมาโสด พร้อมกลับไปสานสัมพันธ์กับนักร้องสาวจอมซ่าได้แล้ว บราวน์เลยต้องการแก้ไขความผิดพลาดในอดีตของเขากับนักร้องเซ็กซี่ โดยเพื่อนซี้ของหนุ่มวัย 23 ปี แฉกับ ''ฮอลลีวู้ดไลฟ์ดอตคอม'' เว็บไซต์ข่าวของแวดวงคนดังว่า ''คราวนี้เขาทำถูกซะที และเขาจะพยายามทำให้มันได้ผลกับริฮานน่าด้วย พวกเขาถูกจับได้อยู่บางครั้ง ในสภาพที่เมาแอ๋ และทำอะไรกันบางอย่างในไนต์คลับ แต่อย่าไปถือสาหาความอะไรเลย เพราะพวกเขายังอายุน้อยกันอยู่ และกำลังรักกันสุดๆ''
 
ทั้งสองคนโดนจับได้ว่าไปดูคอนเสิร์ต เจย์-ซี ด้วยกัน แต่ในเวลาไล่เลี่ยกัน ทั้งคู่ก็โผล่ไปอยู่ในไนต์คลับเดียวกันชื่อ ''แคตช์'' (Catch) โดยบราวน์มาก่อน จากนั้นไม่กี่นาที ริฮานน่าก็มาพร้อมเพื่อนๆ ทีเด็ดของเรื่องนี้คือทั้งสองคนแสดงความใคร่ใส่กันอย่างเปิดเผย แถมแวบหายไปในห้องน้ำด้วยกันซะด้วย ''พวกเขานั่งคนละโต๊ะ จากนั้นคริสก็มาหา ริฮานน่าเลิกเสื้อขึ้นและเต้นอย่างยั่วยวน พวกเขาเต้นจีบกัน กอดกัน และจูบกันต่อหน้าต่อตาธารกำนัล จากนั้นมีคนเห็นพวกเขาไปห้องน้ำด้วยกัน และริริออกมาในสภาพยุ่งเหยิงนิดๆ''     
 
บราวน์เคยถูกหลายฝ่ายรุมเฉ่งไม่ไว้หน้า โทษฐานทำตัวรักพี่เสียดายน้อง อยากเก็บทั้งริฮานน่า และ ทราน เอาไว้ทั้งสองคน จนทำให้เกิดเรื่องราวรักสามเส้า อย่างที่ก่อนนี้สองสาวก็มีข่าวว่า ทวิตเตอร์เหน็บแนมกันไปมา แต่วงในเจ้าเดิมออกมากางปีกป้องหนุ่มอาร์แอนด์บีเลือดร้อนว่า ''ผู้คนไปคิดว่ามันเป็นเรื่องผิดศีลธรรม และคิดว่าเพื่อนผมเป็นไอ้คนที่น่ารังเกียจ แต่เขาไม่ใช่แบบนั้นเลยนะ ไม่เลยสักนิด''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X