แฟนคลับจำนวนมากพยายามจับมือกับวง Super Junior จนรั้วกั้นพังล้มลงมากลางงาน 'Busan International Film Festival ครั้งที่ 17'
2012-10-09 19:56:53
Advertisement
คลิก!!!

 แฟนคลับจำนวนมากพยายามจับมือกับวง Super Junior จนรั้วกั้นพังล้มลงมากลางงาน 'Busan International Film Festival ครั้งที่ 17'

แฟนคลับของวงบอยแบนด์ Super Junior ได้เกิดอุบัติเหตุจากเหตุการณ์ชุลมุนขึ้นในระหว่างที่แฟนๆ ได้รอพบกับวง Super Junior ที่งานเทศกาลภาพยนตร์ 'Busan International Film Festival ครั้งที่ 17' ในบริเวณที่จัดเตรียมไว้สำหรับให้ดาราและนักร้องได้เดินพรมน้ำเงินเพื่อพบปะกับแฟนๆ ของพวกเขาอย่างใกล้ชิด

ขณะที่สมาชิกจากวง Super Junior ปรากฏตัวที่พรมน้ำเงินในงานนั้น แฟนๆ ก็เริ่มตะโกนเรียกชื่อสมาชิกของวงและพยายามที่จะเข้าใกล้เพื่อที่จะได้จับมือกับสมาชิกของวง Super Junior อย่างใกล้ชิด ทางด้านสมาชิกของวง Super Junior ก็ต่างพยายามที่จะจับมือกับแฟนๆ ของพวกเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ 

ในขณะเดียวกันแฟนๆ ก็เริ่มต้นออกแรงดันกันมากขึ้นเพื่อเข้าใกล้ศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบ จนเป็นเหตุทำให้รั้วที่กั้นอยู่บริเวณพรมน้ำเงินนั้นล้มลงมาและมีแฟนคลับจำนวนหนึ่งล้มลงไปกองที่พื้นบริเวณรั้วกั้นนั้น โชคยังดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจต่างปฏิบัติงานกันอย่างรวดเร็วและแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี ทำให้หลังจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดถึงครั้งนี้ ไม่มีแฟนๆ ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X