“เหลือเฟือ” งง เมียร้องมูลนิธิฯ ถูกซ้อม! ยันไม่เคยทำร้าย
2012-10-08 21:53:11
Advertisement
คลิก!!!

ตลกดัง “เหลือเฟือ มกจ๊ก” บอกงงหลังภรรยาสาวร้องเรียนผ่านมูลนิธิปวีณาฯ ถูกตนเองซ้อมมานานแรมปี แจงที่ผ่านมา มีแต่ตนที่ถูกทำร้าย ล่าสุด อีกฝ่ายถอนแจ้งความไม่เอาผิดแล้ว
       
        ออกมาเปิดปากให้สัมภาษณ์แล้วในส่วนของตลกดัง “เหลือเฟือ มกจ๊ก” หลังเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ถูกภรรยาพร้อมบุตรชายออกมาแฉว่าถูกตลกดังทำร้ายร่างกายมานานหลายปีกระทั่งทนไม่ได้ต้องเดินทางไปร้องเรียนยังมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรีจนกลายเป็นข่าวออกมา
       
        โดยทางฟากของตลกดังเผยว่าตนรู้สึกแปลกใจกับข่าวที่ออกมามาก เนื่องจากคืนก่อนหน้านั้น ตนกับภรรยาก็ยังนอนอยู่ด้วยกันดีๆ พร้อมกับยอมรับว่า ที่ผ่านมาได้มีปากเสียงกันบ่อยๆ จริง แต่ส่วนใหญ่ตนจะถูกอีกฝ่ายลงมือทำร้ายตบตีก่อนซะมากกว่า ซึ่งเมื่ออาทิตย์ที่แล้วตนก็เพิ่งจะถูกภรรยาใช้ไม้ทุบที่คอและยังมีรอยแผลอยู่เลย
       
        ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ต้องทะเลาะกันนั้นส่วนใหญ่ก็จะเป็นปัญหาเรื่องเงิน เมื่อตนไม่ยอมให้ อีกฝ่ายก็จะโมโหและด่าทออย่างรุนแรง พร้อมกับเคยขู่ด้วยว่าจะเอาเรื่องไปฟ้องกับมูลนิธิปวีณาฯ และก็ยังเคยไปบอกกับเพื่อนๆ ของตนว่าถูกตนทอดทิ้งไม่ดูแล โดยทางตลกชื่อดัง ยืนยันว่า ที่ผ่านมา ไม่เคยทำร้ายภรรยาเลยมีแต่ยอมตลอด
       
        ทั้งนี้ ตลกชื่อดังต้องตกเป็นข่าวฉาวจากกรณีที่ น.ส.ตรีทิพยนิภา โนจา พร้อม ด.ช.มิกซ์ อายุ 4 ขวบ บุตรชาย ได้เดินทางร้องเรียนไปยังมูลนิธิปวีณาฯ โดยเผยว่า ตนรู้จักกับตลกชื่อดังเมื่อ 6 ปีที่ผ่านมา ระหว่างเป็นนักร้องลูกทุ่งในวงโปงลางเหลือเฟือมกจ๊ก ก่อนจะคบหาและมีบุตรด้วยกันหนึ่งคน ซึ่งในระยะแรกๆ นั้นอีกฝ่ายก็เลี้ยงดูตนกับลูกชายเป็นอย่างดี แต่ะระยะหลังๆ ก็เปลี่ยนไปไม่ค่อยจะกลับบ้าน
       
        พอตนถามก็มักจะมีอารมณ์โมโหและทุบตีตนบ่อยๆ ถึงขนาดคิ้วแตกเลือดอาบ มีรอยฟกช้ำไปทั้งตัว นอกจากนี้ ก็ยังเคยไล่ตนกับลูกออกจากบ้านมาแล้ว ซึ่งที่ผ่านมา ตนก็ทนมาตลอด แต่ก็ยังมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นเป็นประจำ ทำให้ต้องเดินทางมาร้องเรียนที่มูลนิธิ โดยเมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมาก็ได้ไปแจ้งความที่ สน.คันนายาว ไว้แล้ว
       
        อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มีรายงานหลังจากที่ทางตลกชื่อดังออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้นทาง น.ส.ตรีทิพยนิภา ก็ได้ตัดสินใจที่จะไม่ขอเอาผิดผู้เป็นสามีแล้วโดยบอกว่าจะขอกลับไปคุยกันก่อน
       
        สำหรับ เหลือเฟือ มกจ๊ก นั้นมีชื่อจริงว่า “เจมศักดิ์ แจ้งทิพย์นาง” เป็นชาวจังหวัดขอนแก่น โด่งดังเป็นที่รู้จักขึ้นมาจากการเป็นตลกในคณะมกจ๊กของ “จาตุรงค์” ซึ่งที่ผ่านมาในปี 2551 เจ้าตัวเคยตกเป็นข่าวทำร้ายร่างกาย น.ส.กิตติยา โนจา หรือ แพท ผู้เป็นภรรยา (ต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็น “ตรีทิพยนิภา”) ในร้านอาหารของตนเองที่มีชื่อว่า “บ้านเหลือเฟือ” ถนนเกษตร-นวมินทร์ กระทั่งอีกฝ่ายต้องถูกพาตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งในตอนนั้นเจ้าตัวได้ชี้แจงว่าผู้เป็นภรรยาเมาและล้มลงไปชนโต๊ะจนได้รับบาดเจ็บไปเอง

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X