“นิว วงศกร” ย้ำไม่เคยเหลวไหล ไม่อย่างนั้นคงไม่อยู่มาจนถึงวันนี้
2012-10-08 21:51:54
Advertisement
คลิก!!!

“นิว วงศกร” ย้ำ ไม่เคยเบี้ยวกอง หรือรับงานซ้อน ไม่อย่างนั้นคงไม่อยู่มาจนถึงวันนี้ ฟุ้งตั้งแต่มีข่าวอีเวนต์รุมเพียบ แต่ปฏิเสธไปเพราะคิวเต็มถึงสิ้นปีแล้ว
       
       หลังจากโดน “ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์” บอสกันตนาออกมาจวกดาราผ่านเฟซบุ๊ก ว่า รับงานซ้อน ทำตัวไม่มีวินัย จนเหล่าดาราทั้งหลายร้อนๆ หนาวๆ กระทั่งพระเอก “นิว วงศกร ปรมัตถากร” ร้อนใจถึงขั้นรีบโทร.ไปเคลียร์กับบอสกันตนาด้วยตนเอง ซึ่งล่าสุด หนุ่มนิว ได้เปิดใจว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผลกระทบอะไรกับงานเลยแม้แต่น้อย ตรงกันข้ามกลับมีงานอีเวนต์ติดต่อมาเพียบ แต่ตนเลือกจะไม่รับเพราะคิวในปีนี้เต็มหมดแล้ว
       
       “ตอนนี้ทำงานทุกอย่างปกติเหมือนเดิม ตั้งแต่ผมเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง ผมก็ทำงานนี้ด้วยความรักและซื่อสัตย์ในอาชีพ ทำงานอย่างเป็นระบบ ไม่เคยเบี้ยวหรือว่าหนีใคร ไม่เคยผิดคิว กับเรื่องที่ผ่านมา ผมว่ามันอาจจะมีการเข้าใจผิดกัน ผมเองตอนนี้ก็ยังรับงานอีเวนต์เท่าเดิม ปกติก็ไม่ได้รับมากอะไรอยู่แล้ว ไม่รับมากขึ้นหรือว่าน้อยลง เพราะคิวที่มีมันมีจำกัดอยู่แล้ว”
       
       “การทำงานที่ผ่านมาของผม ผมทุ่มเทงานให้กับละครมากกว่างานอีเวนต์อยู่แล้วครับ ละครก็ 6 วันต่ออาทิตย์แล้วครับ อีเวนต์มากสุดนี่ก็ให้อาทิตย์ละวัน แต่ตอนที่ผมมีข่าวก็มีงานอีเวนต์ติดต่อเข้ามามากขึ้นนะ ซึ่งตอนนี้ก็คงไม่ได้เพราะคิวเราต้องทำกันล่วงหน้าเป็นเดือนๆ อยู่แล้ว อันไหนที่คิวชนกับละครก็รับไม่ได้อยู่แล้ว ตอนนี้คิวเต็มถึงสิ้นปีแล้วครับ”
       
       “ข่าวก็คือข่าวครับ มันอยู่ที่เราวางตัวมากกว่า ผู้ใหญ่เองก็ทราบอยู่แล้วว่าเวลาที่ผมทำงาน ผมเป็นคนยัง ไง ไม่อย่างนั้นคงจะไม่ได้อยู่มาถึงวันนี้ได้ ถ้าผมเป็นคนเกเรอย่างนั้นจริงๆ ที่เขาว่า เขาก็ว่ารวมๆ ผมว่าข่าวมันผ่านมานานแล้ว อย่าไปรื้อฟื้นอะไรมันอีกเลยครับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X