“เจนี่” เดินหนีงดตอบคบทายาทห้างซ้อน “ไฮโซตั้ม”
2012-10-08 21:50:01
Advertisement
คลิก!!!

“เจนี่” เสียกำลังใจแฟนละครบ่นบท “มุตตา” ใน “แรงเงา” ไม่โดนใจเท่าเวอร์ชันเก่า เผยมีการปรับบทให้ทันสมัย รับเข้าไปเช็กกระแสต่างๆ ด้วยตนเอง เจ้าตัวปัดตอบคบ “บอย” ทายาทห้าง ซ้อน “ไฮโซตั้ม” ถึงกับเดินหนีออกจากวงสัมภาษณ์
       
       ถูกพูดถึงไม่น้อย สำหรับละครเรื่อง “แรงเงา” โดยเฉพาะบท “มุตตา” ที่รับบทโดยนางเอก “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่หลายคนมองว่าเวอร์ชันนี้ยังไม่เข้าตา ดูแล้วไม่เรียบร้อย น่าสงสารเหมือนเวอร์ชันเก่า งานนี้เล่นเอาสาวเจนี่เสียกำลังใจ ถึงกับต้องเข้าไปเช็กกระแสละครผ่านเว็บต่างๆ ด้วยตนเอง
       
       “กระแสเยอะมาก และเจนี่ได้เข้าไปอ่านเองเลย มีทั้งคนชอบ และคนที่ดูแล้วอาจจะขัด แล้วที่หลายคนบอกบท มุตตายังไม่โดนใจคนดูนั้น จริงๆ แล้วทางทีมงานต้องการสื่อให้คนดูเห็นว่ามุตตาเป็นผ้าขาว ให้เห็นว่าตัวละครตัวนี้คือคนจริงๆ เป็นสีเทา ที่มีทั้งด้านดี และด้านไม่ดี และได้มีการปรับเปลี่ยนบทให้เข้ากับสถานการณ์และสังคมปัจจุบันด้วย”
       
       “มุตตาที่อาจไม่ได้เรียบร้อยอย่างใจใครต้องการ แค่ต้องการสื่อให้คนดูเห็นว่า คนเราทุกคนไม่ได้เพอร์เฟกต์ เมื่อไหร่ที่เรามีความรักก็มักมีผลหลายอย่างตามมา ต้องการสอนให้คนดูรู้ด้วยว่ารักยังไงรักให้เป็น รักยังไงรักให้ถูก รักยังไงให้ตาสว่าง แต่ในความเป็นมุตตา เขายังไม่ตาสว่างที่ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล”
       
       “เรื่องกระแสแง่ลบต่างๆ ถามว่ารู้สึกเสียกำลังใจไหม ก็นิดหนึ่ง แต่ทำอะไรไม่ได้นอกจากเราต้องทำหน้าที่ของเราต่อไป ถ้าทำอะไรให้ใครไม่พอใจต้องขอโทษด้วยแล้วกัน แต่เราก็ทำเต็มที่ อยากบอกว่าตัวเจนี่ และทุกคนทำเต็มที่ ต้องการสื่อให้คนดูดูละครเพื่อความสนุก ไม่ได้ดูเพื่อให้ใครมาว่า ถ้าใครที่ไม่พอใจ หรือไม่ชอบก็ต้องขอโทษด้วย”
       
       “เจนี่ก็เข้าไปอ่านในคอมเมนต์ต่างๆ เจนี่เป็นคนที่คนว่า ไม่ได้อ่านเพื่อที่จะมาแก้ไข อย่างกระแสดีๆ ก็มี คนก็ชอบ รู้สึกว่าให้กำลังใจ เขาก็เข้าใจว่ายุคปัจจุบันต้องปรับไปตามคาแร็กเตอร์ จะให้เป็นเหมือนโจทย์อันแรก 100 เปอร์เซ็นต์คงเป็นไปไม่ได้”
       
       เมื่อถามถึงกระแสข่าวที่ว่าเจ้าตัวคบ “บอย” ทายาทห้างดัง ซ้อนกับอดีตแฟน “ตั้ม สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ” ก็ทำเอานางเอกสาวสีหน้าเปลี่ยนทันที ก่อนตอบสั้นๆ ว่า..
       
       “ขออนุญาตไม่ตอบแล้วกันนะคะกับเรื่องนี้ เพราะพูดไปหมดแล้ว เจนี่ขอตอบอะไรที่รู้สึกสบายใจแล้วตอบได้ เจนี่ก็คงจะไปห้ามความคิดใครเขาไม่ได้ เราก็รู้ว่าเราทำอะไรอยู่มากที่สุด ไม่อยากจะชี้แจงอะไรทั้งนั้น ที่ไม่อยากตอบเพราะเลือกความสบายใจค่ะ”
       
       เมื่อผู้สื่อข่าวย้ำถามว่า ข่าวที่เกิดขึ้นบั่นทอนความรู้สึกรึเปล่า? นางเอกสาวเจนี่ก็เดินออกจากวงสัมภาษณ์ไปเลย โดยที่ไม่ได้ตอบคำถามเรื่องนี้ใดๆ ทั้งสิ้น

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X