ชาวสีม่วงกรี๊ดสลบ! กัปตันอเมริกา โผล่แจมปาร์ตี้ชายรักชาย
2012-10-05 23:12:12
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ดูท่าทางจะไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจแต่อย่างใด กับการตกเป็นขวัญใจของคนเพศเดียวกัน สำหรับ คริส อีแวนส์ พระเอกหนุ่มรูปหล่อ หุ่นล่ำ เจ้าของบทบาท ''กัปตัน อเมริกา'' ซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดัง ที่ล่าสุดทำให้บรรดาชาวเกย์เนื้อเต้น กระโดดดีอกดีใจกันเป็นแถว เมื่อจู่ๆ เขาก็โผล่ไปปรากฏตัวที่ ''อีเลฟเว่น'' ไนต์คลับชื่อดังของชมรมชาวสีม่วง ในแถบ เวสต์ ฮอลลีวู้ด เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา
 
พยานผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า อีแวนส์ ในเสื้อยืดรัดรูปอวดหุ่นล่ำ กับกางเกงยีนสบายๆ เข้าไปในไนต์คลับดังกล่าวเพื่อมาฉลองงานวันเกิดครบรอบอายุ 29 ปี ของ สกอตต์ อีแวนส์ น้องชายของเขา ที่ประกาศตัวไปแล้วว่าเป็นชาวเกย์ ทำให้บรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ชาวสีม่วงถึงกับจับตามองเขาแบบไม่ละสายตากันเลยทีเดียว 
 
แหล่งข่าวกล่าวว่า ''เหล่าหนุ่มๆ ที่นั่นแทบจะเป็นลมกันไปเลย และเมื่อเขาเดินเข้ามาข้างหลัง สกอตต์, สวมกอดน้องชาย และตะโกนว่า ''สุขสันต์วันเกิด'' มันทำให้มันเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับน้องชายของเขาเลย''
 
แหล่งข่าวเผยต่อว่า สกอตต์ ที่เป็นนักแสดงเช่นกัน และรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชาวเกย์ในซีรีส์ทางโทรทัศน์ ''One Life to Live'' บอกว่า คริส เป็นแบบอย่างที่มหัศจรรย์ และสำหรับการยอมรับเรื่องชาวรักร่วมเพศ โดย ดิ เอ็นไควเรอร์ เคยรายงานข่าวว่า ดาราหนุ่มวัย 31 ปี เคยโพสท่าถ่ายรูปอวดหุ่นล่ำของตัวเองแก่สายตาชาวสีม่วงมาแล้วในอดีต แถมเจ้าตัวยังยอมรับว่าเคยตกหลุมรักคนเพศเดียวกันอย่าง แบรด พิตต์ พระเอกสุดหล่อตลอดกาล แต่ว่าเขาก็เคยเดตกับสาวๆ มาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น เจสซิก้า บีล, มินก้า เคลลี่ รวมถึง คริสตีน คาวาลเลอรี่
 
สำหรับ คริส ที่ไม่มีทีท่ารังเกียจบรรดาแฟนคลับที่เป็นชาวรักร่วมเพศ เนื่องจากน้องชายของตัวเองก็เป็นหนึ่งในนั้น เคยบอกว่า สกอตต์ และเพื่อนๆ ชาวสีม่วง เคยชวนเขาไปแฮงก์เอาต์ที่บาร์เกย์มาแล้ว แต่ว่าเขาก็ไม่ได้ไปเพราะเขา ''ต้องขีดเส้นกำหนดขอบเขตไว้บ้าง'' ซึ่งก็ทำให้การที่เขาตัดสินใจไปที่ไนต์คลับดังกล่าวมีความหมายอย่างยิ่งต่อน้องชายของเขา
 
แหล่งข่าวเล่าต่อว่า ''สกอตต์ อึ้งไปเลยที่ คริส แหกกฎของตัวเองและโผล่มาที่ อีเลฟเว่น ในช่วงก่อนที่จะถึงเที่ยงคืน คริส มาพร้อมกับสาวสวยผมบลอนด์คนหนึ่ง แต่ว่าไม่มีใครสนใจเธอเลย และถึงแม้ว่ามันจะเป็นคืนสำคัญของ สกอตต์ แต่ดูเหมือนว่า คริส จะขโมยซีนไปหมด ทุกคนส่งเสียงเชียร์ตอนที่เขาคุยกับหนุ่มอะโกโก้ที่อยู่ในชุด ''แมนกินี'' (บิกินีสำหรับผู้ชาย) ที่กำลังยืนเต้นอยู่บนบาร์''
 
''เขายัดเงินไปในจีสตริงของหนุ่มๆ เหล่านั้นอีกด้วย สกอตต์ ตื่นเต้นสุดๆ กับการที่จะได้อวดพี่ชายของตัวเองกับเพื่อนๆ ของเขา คริส เป็นดาวเด่นของปาร์ตี้ตัวจริงเลย'' แหล่งข่าวทิ้งท้าย
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X