“ชมพู่” แจงแหวนเพชร 5 กะรัตซื้อเอง ถ้า “น็อต” จะซื้อให้ต้องเม็ดใหญ่กว่านี้
2012-10-05 22:56:23
Advertisement
คลิก!!!

“ชมพู่” เผย แหวนเพชร 5 กะรัตซื้อเอง ไม่ใช่แหวนหมั้นจาก “น็อต” บอกถ้าฝ่ายชายจะซื้อให้ก็ต้องเม็ดใหญ่กว่านี้ ส่วนที่น็อตแบไต๋ไว้ว่าอาจมีเซอร์ไพรส์ จนหลายคนลุ้นว่าเป็นเรื่องแต่งงานนั้น ชมพู่ยันยังไม่มี เปรยแฟนก็พูดไปเรื่อย
       
        หายหน้าหายตา งดรับงานอีเวนต์ไปนาน เพื่อทุ่มเทให้กับละครเวที เรยา เดอะมิวสิคัล สำหรับนางเอกสาว “ชมพู่ อารยา เอฮาร์เกต” ที่ล่าสุด เจ้าตัวก็มีเวลาว่างมารับงานให้กับ “ซัมซุง กาแล็คซี่ โซไซตี้ เอ็กซ์คลูซีฟ” ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมเคลียร์ถึงประเด็นต่างๆ ในช่วงที่หายไปว่า...
                 
       “เดี๋ยวละครเวทีจบก็อาจจะมีบ้างประปราย ไม่ได้รับงานนานพอสมควรนะ หลายเดือน ละครเวทีสัปดาห์นี้สุดท้ายแล้ว พี่เบิร์ดก็ไปเชียร์ด้วย เป็นความปลาบปลื้มของพวกเรามาก ก็รู้สึกเป็นเกียรตินะ ไม่รู้จะบรรยายยังไง พี่เบิร์ดก็น่ารักมาก ให้กำลังใจทุกคนเลย”
       
       “ส่วนคุณน๊อตก็ มีแวะมาหาบ้างค่ะ เพราะไม่ค่อยได้เจอกัน ก็จะอาศัยมาหาที่โรงละคร สำหรับละครเวทีก็ถือว่าหนักค่ะ มันใช้พลังเยอะ แล้วก็เล่นจนเมื่อยหน้าเลย มันสด แล้วก็ช่วงเวลา 2ชั่วโมงกว่า เราไม่ได้พักเป็นเทคแบบเราถ่ายละคร ที่มีเวลามานั่งพัก แต่นี่เราต้องอยู่ตรงนั้นเลย”
       
                 “คุณน็อตก็ไม่ได้ให้กำลังใจพิเศษค่ะ ก็มานั่งดู แต่ไม่ได้ดูแลอะไรพิเศษ ซื้อขนมมาฝากมานั่งคุยอะไรแบบนี้ เขาจะมาบ่อย รอบหลังๆ เขาจะบอกว่าเออมันสนุกขึ้น สมูทขึ้น ทุกคนเหมือนเข้าที่เข้าทาง รอบหลังๆ มันก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ เขาก็มาดูตั้งแต่รอบซ้อมใหญ่ สัปดาห์ที่แล้วก็เป็นรอบที่เขาซื้อให้ลูกค้าด้วย”
       
        “โอกาสเพิ่มรอบคงไม่ได้กันคิวไว้สำหรับตรงนั้นค่ะ ก็เลยคิดว่าถ้าภายในปีนี้ มันก็เรื่องใหญ่เหมือนกัน เพราะมันหลายฝ่าย ไม่ใช่ว่าทุกคนจะมาว่างเหมือนกันหมด ต้องถามทางเนชั่นว่าคิดยังไง เพราะหลังจากนี้ก็เคลียร์ สามีกำมะลอให้จบ เพราะใกล้จะออนแอร์แล้ว ช่วงปลายปีก็อาจจะมีเวลาหายใจหายคอบ้าง ปีใหม่ก็ถ่ายเรื่องใหม่ เปิดกล้อง ปีใหม่ยังไม่ได้คิดเลยค่ะว่าจะไปไหน”
                 
       ยันแฟนหนุ่ม “น็อต” ไม่ได้เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน หลังจากที่รอบกาล่าเรยาเดอะมิวสิคัล ฝ่ายชายออกตัวไว้อาจมีเซอร์ไพร์ส จนหลายคนรอลุ้นข่าวดีอยู่
                 
       “เซอร์ไพร์สอะไรคะ คุณน็อตเขาก็พูดไปเรื่อย เวลามีอีเวนต์ก็จะขอในอีเวนต์ (เห็นว่าแม่เร่งให้แต่งปีหน้า) ไม่หรอกค่ะ ไม่ได้ยินอะไรมา เขาก็ยังไม่เอยปาก เพราะคิดว่าเขาก็เข้าใจแหละค่ะ เพราะช่วงนี้งานเราเยอะ ถามว่าคนเราคบมาขนาดนี้มีคุยเรื่องอนาคตไหม มันก็ต้องมีบ้าง แต่มันยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ ยังไม่มีช็อตแบบแต่งงานกับพี่นะ อะไรแบบนี้ยังไม่มี ถามว่าเรารอไหม นับจากวันนั้นถ้ามันเกิดขึ้นจริง มันก็คงต้องอีกสักพักหนึ่ง เพราะมันไม่ใช่งานวันเกิด”
                 
       แจงแหวนเพชร 5 กะรัต ที่ใส่ติดตัวไว้เป็นคนซื้อเอง แต่ถ้าฝ่ายชายจะซื้อให้คงต้องเม็ดใหญ่กว่าเดิม
                 
        “เรื่องแหวน ชมซื้อเองค่ะ ก็วงเดิมใส่นานแล้ว นานมาก แต่ใส่ด้านขวานะ ก็ถ้าจะซื้ออีกก็ไม่คิดจะซื้อเล็กลงกว่านี้ (หัวเราะ) ถ้าคุณน็อตจะซื้อให้ก็ต้องคิดเอาเอง เราสะสมด้วย ไม่ได้เกี่ยวกับใคร แค่พูดให้ฟังไว้ ประมาณ5กะรัตกว่า ไม่ใช่แหวนหมั้นนะ แค่ใส่ธรรมดา”
                 
        แจงรูปที่ถ่ายคู่กับแม่น็อตเป็นรูปที่ไปเที่ยวเชียงใหม่ด้วยกัน แฮปปี้ครอบครัวเข้ากันได้ดี
                 
        “ที่ถ่ายรูปด้วยกันกับแม่ คือ วันนั้นชมโทร.ชวนมาเองค่ะ บางทีท่านอยู่บ้านอาจเบื่อๆ ก็เลยชวนไปเที่ยว ไปที่เชียงใหม่ ไปพักผ่อน ซึ่งเราก็ค่อนข้างสนิทกัน เราก็รู้จักกันมาระยะนึงแล้ว กับครอบครัวเราก็เข้ากันได้ดี โอเคค่ะ คุณแม่เขาก็น่ารักแหละค่ะ น่ารักกับทุกคน”
                 
       ต้นปีหน้ามีละครให้ติดตามชม2เรื่อง บุพเพสันนิวาสและทรายสีเพลิง ซึ่งเรื่องแรกเป็นแนวพีเรียดเป็นบทที่ตนใฝ่ฝันมานานแล้ว
       
       “ละครปีหน้าเท่าที่คุยไว้คร่าวๆ ก็มี 2 เรื่อง บุพเพสันนิวาส กับ ทรายสีเพลิง แต่ก็อาจจะเลื่อนเปิดกล้องบ้าง ซึ่งเรื่องบุพเพสันนิวาส เป็นครั้งแรกที่ต้องเล่นละครพีเรียด เป็นความใฝ่ฝันที่มีมานานมาก อยากห่มสไบ เราคงไม่มีโอกาส เราก็อยากเป็นแม่หญิงบ้างนะ เนื้อเรื่องน่ารักดีอิงประวัติศาสตร์ด้วย”
       
       “ส่วนเรื่องหนังของอนันดาทั้งนี้ทั้งนั้น ยังไม่ได้คอนเฟิร์มด้วยว่าจะเล่นหรือเปล่า เขาก็ควบหลายหน้าที่หลายตำแหน่ง บทก็ยังไม่ได้อ่าน ถามว่าอยากเล่นไหมก็อยากนะ ยังบอกกับเขาเลย ถ้าไม่ได้เล่นกับเขาก็ไม่เอานะ (หัวเราะ) เราก็บอกเขาแล้ว บอกทั้งโดนัทแล้วก็อนันดา ตอนนี้เขายังคุยกับค่ายอยู่ รอให้นิ่งก่อน เขาก็คงเอาบทมาให้เราอ่านค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X