นิชคุณ พร้อมคัมแบ็ครายการทีวี หลังพ้นวิกฤต ดื่มแล้วขับ"
2012-10-05 19:57:02
Advertisement
คลิก!!!

 

นักร้องหนุ่มสายเลือดไทย นิชคุณ หรเวชกุล หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์กิมจิ 2PM เตรียมหวนคืนรายการโทรทัศน์อีกครั้ง ประเดิมด้วยเรียลลิตี้โชว์ 2012 KOICA’s Dream หลังนิชคุณพ้นผ่านวิกฤตดื่มแล้วขับ จนเขาต้องตัดสินใจพักงานในวงการบันเทิงเพื่อพิจารณาความผิดของตัวเองเป็นระยะเวลานานหลายเดือน

 

 

สื่อมวลชนเกาหลีเปิดเผยว่า นิชคุณ หรเวชกุล จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในรายการ 2012 KOICA’s Dream รายการเรียลลิตี้ที่จะเชิญเหล่าคนดังไปทำกิจกรรมเพื่อสังคมในประเทศด้อยพัฒนา ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ MBC โดยทาง MBC ได้ให้ข้อมูลว่า “นิชคุณจะเป็นส่วนหนึ่งในรายการ KOICA’s Dream ครับ โปรดิวเซอร์ของเราอยากได้เขามาร่วมรายการมานานแล้ว เพราะทางเรารู้ว่านิชคุณชอบทำกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างมาก ซึ่งเมื่อติดต่อไปนิชคุณก็ชอบคอนเซ็ปต์รายการของเรา เขาจึงตัดสินใจเข้าร่วมรายการนี้ในที่สุดครับ”

 

นิชคุณ จะเดินทางไปประเทศทานซาเนียในวันนี้ (5 ต.ค.) และอยู่ที่นั่นเป็นเวลา 15 วันเพื่อถ่ายทำรายการดังกล่าว โดยนิชคุณจะได้ร่วมช่วยเหลือเหล่าเด็กด้อยโอกาสในกลุ่มประเทศแอฟริกา ร่วมกับเหล่าคนดัง อาทิ แทคยอน 2PM, นักแสดง อีแทรัน, ปาร์คซุงอู, คิมฮยอก และเหล่าอาสาสมัครอีก 23 ชีวิต.

 

cr.http://music.mthai.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X