ฝันเปียกเกิดขึ้นกับผู้ชายทุกคน..?
2012-10-04 13:42:37
Advertisement
คลิก!!!

ผู้ชาย

 


ฝันเปียกเกิดขึ้นกับผู้ชายทุกคน..? (แนวหน้า)

          กระบวนการสร้างตัวอสุจิของผู้ชายนั้น เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยรุ่นหรือวัยเจริญพันธุ์แล้ว จะมีการสร้างต่อเนื่องไปตลอดเวลา โดยกระบวนการนับตั้งแต่เริ่มสร้างตัวอสุจิ จนกระทั่งตัวอสุจิพัฒนาจนสมบูรณ์นั้น จะใช้เวลาประมาณ 72-74 วัน ระหว่างที่ดำเนินการสร้างตัวอสุจิอยู่นั้น ตัวอสุจิจะเดินทางผ่านท่อเล็ก ๆ ไปรวมกันในท่อใหญ่

          ซึ่งจะส่งต่อไปที่ถังเก็บน้ำเชื้ออสุจิ เมื่อถังเก็บอสุจิมีปริมาณตัวอสุจิใกล้จะเต็มถัง ร่างกายจะมีปฏิกิริยาทำให้เจ้าของเกิดจินตนาการ เกี่ยวกับการมีความสัมพันธ์ทางเพศอย่างใดอย่างหนึ่ง จนมีความรู้สึกเสมือนถึงจุดสุดยอด แล้วก็จะมีการบีบเอาน้ำอสุจิออกมาเพื่อให้เหลือที่ว่างสำหรับอสุจิรุ่นต่อไป นี่จึงเป็นกระบวนการทางธรรมชาติอย่างหนึ่ง และเมื่ออสุจิกับน้ำอสุจิหลั่งออกมาในขณะที่ฝันไปนั้น จึงเปื้อนชุดนอนหรือที่นอนให้เป็นด่างดวงได้
 


          ถ้าคุณพ่อคุณแม่เห็นปรากฏการณ์แบบนี้ ก็ขอให้รู้ว่าลูกชายวัยรุ่นเริ่มเข้าสู่วัยเจริญพันธุ์แล้ว ไม่ได้หมายความว่า ลูกชายหมกมุ่นในเรื่องเพศแต่อย่างใด

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X