กาอิน (Ga In) เปิดตัววีดีโอทีเซอร์เพลงไตเติ้ล 'Bloom' จากอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2
2012-10-04 10:46:16
Advertisement
คลิก!!!

กาอิน (Ga In) เปิดตัววีดีโอทีเซอร์เพลงไตเติ้ล 'Bloom' จากอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2
 
วีดีโอทีเซอร์เพลงไตเติ้ล 'Bloom' จากอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ของ กาอิน (Ga In) ได้ถูกเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้ว
 
เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม เวลา 10.00 น. กาอินได้เปิดตัววีดีโอทีเซอร์เพลง 'Bloom' ออกมาทางเว็บไซต์เพลงออนไลน์ รวมถึง Melon และ Loen Music Youtube Official Channel
 
สำหรับเพลงไตเติ้ล 'Bloom' เป็นผลงานการแต่งเพลงร่วมกันของสองนักแต่งเพลงคิมอีนาและอีมินซู ที่เคยแต่งเพลงฮิต อาทิ 'You & I', 'Good Day' ของ IU 'Sixth Sense', 'Abracadabra' ของ Brown Eyed Girls กับเพลง 'Irreversible' เพลงไตเติ้ลอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของกาอิน โดยเป็นเพลงที่เล่าถึงความรู้สึกของผู้หญิงเกี่ยวกับประสบการณ์ความรักระหว่างชายหญิงที่รู้สึกได้
 
ส่วนวีดีโอทีเซอร์เพลง 'Bloom' ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเริ่มขึ้นด้วยสายตาที่เหมือนกำลังจ้องมองกาอินอยู่ โดยกาอินที่ปรากฎตัวในลุคผมบลอนด์กำลังจ้องมองใครบางคนพร้อมกับยิ้มอย่างสดใส ต่อจากนั้นก็ตัดภาพมาเป็นภาพที่เธอกำลังนอนอยู่บนเตียงกับภาพที่เธอสวมเสื้อไหมพรมสีแดง ซึ่งถึงแม้จะสั้น แต่ก็ดึงดูดสายตาผู้ชมอย่างร้อนแรง
 
ทาง Loen Entertainment กล่าวว่า "เพลง 'Bloom' ที่เป็นเพลงไตเติ้ลอัลบั้มเดี่ยวครั้งนี้ของกาอินได้บันทึกหัวข้อที่ไม่ได้แสดงออกมาง่ายนักในวงการเพลงที่ผ่านมาออกมาเป็นเพลงกับมิวสิควีดีโอ ก็ขอฝากให้แฟนๆ ให้ความคาดหวังเพลง 'Bloom' เพลงไตเติ้ลอัลบั้มเดี่ยวของกาอินที่จะสร้างความตกใจด้วยการเปลี่ยนแปลงที่เหนือความคาดหมายกันด้วยนะครับ"
 
อนึ่ง อัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ของกาอิน 'Talk about S.' จะเปิดตัวทางเว็บไซต์เพลงออนไลน์หลักๆ ในเกาหลี ในวันที่ 5 ตุลาคม เวลา 12.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X