กาอิน (Ga In) เพลงวีดีโอทีเซอร์เพลงในอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่เพลงที่ 4 'The Gaze'
2012-09-28 13:36:15
Advertisement
คลิก!!!

 

กาอิน (Ga In) เพลงวีดีโอทีเซอร์เพลงในอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่เพลงที่ 4 'The Gaze'
 
กาอิน (Ga In) เตรียมมาพบกับ ยุนจงชิน (Yoon Jong Shin)
 
เมื่อวันที่ 28 กันยายน เวลา 10.00 น. กาอินที่เตรียมจะคัมแบ็คอัลบั้มเดี่ยว ได้เปิดเผยวีดีโอทีเซอร์เพลง 'The Gaze' เพลงที่รวมอยู่ในอัลบั้มเดี่ยวออกมาให้ชมกันเป็นตัวที่ 4 ทาง Melon, Loen Music Official Youtube Channel, Naver Music ฯลฯ ก่อนที่จะวางจำหน่ายอัลบั้มในวันที่ 5 ตุลาคม
 
'The Gaze' เป็นเพลงที่นักแต่งเพลงยุนจงชินได้ฟังเสียงของกาอินแล้วคิดว่าอยากจะทำเพลงอารมณ์เซ็กซี่ โดยยุนจงชินได้เข้าร่วมฟีเจอร์ริ่งเองด้วย
 
สำหรับวีดีโอทีเซอร์เพลง 'The Gaze' ในครั้งนี้ที่แสดงถึงสายตาที่ซุกซ่อนและกำลังจ้องมองกาอินในระหว่างการถ่ายทำภาพแฟชั่นอยู่นั้นสร้างความดึงดูดใจด้วยมุมกล้องที่เหมือนกับการแอบดูกาอินอย่างลับๆ โดยกาอินได้โชว์เสน่ห์ความเซ็กซี่ที่หรูหราในชุดเดรสยาวสีดำ
 
ทาง Loen Entertainment เปิดเผยว่า "ขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนและความสนใจที่มอบให้กับอัลบั้มเดี่ยวของกาอินครับ" เสริม "ไม่เพียงแต่เฉพาะเพลงที่รวมอยู่ในอัลบั้มที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันจนถึงขณะนี้ แต่ขอฝากให้ช่วยคาดหวังเพลงไตเติ้ล 'Bloom' ที่จะเปิดเผยออกมาต่อไปกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X