จีดราก้อน (G-Dragon) ส่งอัลบั้มชุดใหม่ครองอันดับ 79 iTunes อัลบั้มชาร์ต ของอเมริกา ด้าน ไซ (Psy) ยังรั้งอันดับ 1
2012-09-19 12:28:24
Advertisement
คลิก!!!

 

จีดราก้อน (G-Dragon) ส่งอัลบั้มชุดใหม่ครองอันดับ 79 iTunes อัลบั้มชาร์ต ของอเมริกา ด้าน ไซ (Psy) ยังรั้งอันดับ 1
 
อัลบั้มชุดใหม่ของจีดราก้อน (G-Dragon) ที่เปิดตัวออกมาในวันที่ 15 กันยายน ขึ้นมาติดอันดับ TOP 100 iTunes อัลบั้มชาร์ต ของอเมริกา
 
อ้างอิงจาก iTunes อัลบั้มชาร์ตของอเมริกา เมื่อวันที่ 19 กันยายน เวลา 07.00 น. 'One Of A Kind' มินิอัลบั้มชุดใหม่ของจีดราก้อนขึ้นมาครองอันดับที่ 79 ในชาร์ต โดยอัลบั้มชุดนี้ที่มีเพลง 'Missing You', 'Crayon', 'That XX' และเพลงอื่นๆ รวมอยู่ในอัลบั้มทั้งหมด 6 เพลง ได้คะแนนประเมินจากผู้ใช้ไปถึง 5 ดาวเต็ม
 
ส่วนทางด้าน ไซ (Psy) ที่อยู่สังกัด YG Entertainment เหมือนกันนั้นก็ส่งเพลง 'Gangnam Style' ครองอันดับ 1 ในซิงเกิ้ลชาร์ตของ iTunes อเมริกาได้เป็นวันที่ 5 แล้ว ส่วนในชาร์ตมิวสิควีดีโอก็ครองอันดับ 1 ลอยตัวอยู่เช่นกัน
 
ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ YG Entertainment มีศิลปินถึงสองคนในสังกัดที่กำลังครองชาร์ต iTunes อัลบั้มชาร์ตและซิงเกิ้ลชาร์ตพร้อมๆ กัน 
 
อนึ่ง เพลง 'That XX', 'Crayon', 'Missing You' ก็กำลังไต่อยู่ในอันดับสูงๆ ในชาร์ตเรียลไทม์ตามเว็บไซต์เพลงต่างๆ ในเกาหลี อาทิ Melon, Mnet ฯลฯ อยู่ในขณะนี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X