พลังรัก"ไรอัน กอสลิ่ง" กล่อม"เมนเดส"ใจอ่อนลั่นระฆังวิวาห์
2012-09-18 19:28:14
Advertisement
คลิก!!!

 

 
สงสัยได้ฤกษ์แต่งงานแต่งการ เพื่อเริ่มต้นการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอย่างที่ต้องการ และอย่างเป็นทางการเสียที สำหรับ ไรอัน กอสลิ่ง พระเอกหนุ่มสุดหล่อ ที่ประสบความสำเร็จในการหว่านล้อมให้ อีวา เมนเดส แฟนสาวสุดเซ็กซี่ เริ่มคิดถึงเรื่องการลงหลักปักฐาน และสร้างชีวิตครอบครัวด้วยกันอย่างเป็นทางการ หลังจากก่อนหน้านี้เธอยืนยันมาโดยตลอดว่า ตัวเองไม่ใช่ผู้หญิงประเภทที่หลงใหลคลั่งไคล้ในเรื่องการลั่นระฆังวิวาห์
 
สองหนุ่มสาวคบหากันมาได้ราวๆ 1 ปีแล้ว ซึ่งก็รักกันหวานชื่นดี ไม่มีปัญหา จนล่าสุดแหล่งข่าวเผยว่า กอสลิ่ง ที่ก่อนนี้เคยควงกับ ราเชล แม็คอดัมส์ นางเอกที่แสดงหนังโรแมนติกหวานซึ้ง ''เดอะ โน้ตบุ๊ก'' ด้วยกัน เริ่มมองหาแหวนหมั้นสำหรับ หวานใจคนสวยของตัวเองแล้ว ''ไรอัน หลงรัก อีวา แบบถอนตัวไม่ขึ้นเลย และเขาอยากที่จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกับเธอ รวมถึงมีลูกๆ ด้วยกันด้วย''
 
ถึงแม้ว่าพระเอกหนุ่มวัย 31 ปี จะเป็นหนึ่งในดาราที่มีคนหมายตามากที่สุดในฮอลลีวู้ด แต่ดูเหมือนว่า อีวา ไม่รีบร้อนที่จะผูกมัดเขาเอาไว้ เมื่อเธอยังคงรักที่จะใช้ชีวิตแบบไม่มีพันธะต่อไป โดยเธอเคยบอกว่า การแต่งงานเป็นเรื่องโบราณ แต่ว่าล่าสุด เม้าท์กันให้แซดว่า นักแสดงสาวจากภาพยนตร์ ''Last Night'' เปลี่ยนใจเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากอายุกำลังจะขึ้นหลักสี่ในเร็วๆ นี้นั่นเอง
 
เหตุผลหลักๆ เพราะแหล่งข่าวเผยว่า เธอมีความต้องการที่จะสร้างครอบครัวของตัวเองมานานแล้ว แถมยังเคยยื่นเรื่องขอรับอุปถัมภ์บุตรบุญธรรมเมื่อ 2 ปีก่อนอีกด้วย ''ตัวของ ไรอัน เองก็อยากจะมีลูกเช่นกัน แต่เขาก็เชื่อในเรื่องการแต่งงาน รวมถึงการที่เด็กๆ ควรจะต้องเติบโตขึ้นมาด้วยการทราบว่าพ่อแม่ของตัวเองต่างรักและมีพันธะทางใจร่วมกัน มันเป็นสิ่งที่ อีวา เคยคัดค้านในอดีต แต่ ไรอัน ก็มีวิธีที่มีเสน่ห์ในการช่วยให้เธอเห็นถึงอนาคตที่แตกต่างออกไป เธอเลยเริ่มที่จะคิดถึงเรื่องการแต่งงานแล้ว''
 
นอกจากนี้ เพื่อนของกอสลิ่งเผยต่อว่า ''ตอนนี้เขามั่นใจมากว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาขอเธอแต่งงาน อีวา จะตอบตกลงอย่างแน่นอน พวกเขาน่าจะหมั้นหมายกันในเดือน ต.ค. นี้ ก่อนที่จะเข้าพิธีแต่งงานกันในซัมเมอร์ปีหน้า''
 
 
http://www.siamdara.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X