มินอู (MINUE) เล่าว่าเขาถูกแฟนเก่าเขี่ยทิ้งหลังจากที่เธอมีชื่อเสียง
2024-09-05 10:09:12
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 3 กันยายน, รายการ Four Men ทางช่อง SBS ได้ออกอากาศรายการตอนที่ มินอู (MINUE) มาร่วมพูดคุยในรายการ

มินอูได้เล่าเรื่องที่เขาเคยโดนทิ้งเมื่อพูดคุยกันเรื่องที่เขาไม่เคยเจอมาก่อน 

เขาเล่าว่า

“ตอนนั้นผมยังอยู่ในช่วงที่พยายามสร้างชื่อเสียงในวงการบันเทิง ผมพยายามเรียนรู้สม่ำเสมอเวลาที่ได้รับบทเล็กๆในกองถ่าย” 

 

 

เขาพูดต่อ

“มีอยู่วันหนึ่งมีนักแสดงหญิงคนหนึ่งทำท่าทีสนใจผม และเราก็เริ่มเดทกัน แต่ว่าหลังจากนั้นเธอประสบความสำเร็จ แต่ผมยังได้แสดงบทเล็กๆอยู่ และพอเธอดัง เธอก็ทิ้งผมเลย ผมช็อกไปเลย ทำเอาไม่ออกเดทไปหลายปีเพราะว่าหันไปโฟกัสกับเรื่องการทำงานแทน” 

 

 

หลังจากนั้น มินอู เล่าว่าเขาเริ่มเป็นที่จดจำขึ้นจากผลงานเรื่อง Pasta ของช่อง MBC เมื่อปี 2010 

“ผมไปออดิชั่นหลายครั้งมาก แต่ก็ไม่ผ่าน ผมเหนื่อยกับการที่มีคนบอกว่าเดี๋ยวติดต่อไป แต่สุดท้ายก็ไม่ติดต่อมา ตอนนั้นเองที่ผมเห็นว่าเรื่อง Pasta กำลังเปิดออดิชั่นอยู่ ผมคิดว่า ‘ฉันคงไม่ได้บทนี้อีกเหมือนกัน’ เลยไม่ได้เตรียมตัวไปเลยในวันออดิชั่น” 

 

เขาพูดต่อ

“ตอนวันออดิชั่น สิ่งแรกที่ผู้กำกับถามผมคือ ‘ตัวจริงคุณหน้าใหญ่กว่าในรูปนะ’ ตอนนั้นก็คือผมสิ้นหวังแล้วนะ แต่ก็ยังปากดี เลยตอบไปว่า ‘ขอโทษนะครับ แต่หัวคุณก็ใหญ่เหมือนกัน’”

 

 

เขาปิดท้ายว่า

“วันต่อมา ผู้กำกับก็โทรมาบอกว่าผมผ่านการออดิชั่นนะ พวกเขาให้บทที่เหมาะกับทัศนคติของผมตอนที่ออดิชั่น แม้ว่าผมจะไม่มีบทพูดมากเพราะว่าแสดงยังไม่เก่ง แต่ผมก็ได้รับความสนใจพอสมควรเลย แล้วพอได้ทำงานกับ Pasta ก็เริ่มมีโอกาสเข้ามามากขึ้น ทำให้ผมรู้สึกทึ่งมาก” 

 

ที่มา  sbsstar

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X