“โนมินอู”(No Min Woo) ยัน นำแสดงซีรีย์ใหม่ “My Unfortunate Boyfriend”
2014-12-11 18:48:30
Advertisement
คลิก!!!

“โนมินอู”(No Min Woo) ยัน นำแสดงซีรีย์ใหม่  “My Unfortunate Boyfriend”

ล่าสุดมีข่าวยืนยันออกมาว่า นักแสดงหนุ่ม โนมินอู ได้ตอบรับมารับบทนักแสดงนำชายในซีรีย์เรื่องใหม่จากทาง MBC Dramanet ในเรื่อง My Unfortunate Boyfriend (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับซีรีย์เรื่องนี้นั้นจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักระหว่างหญิงสาวที่ตั้งใจที่จะโกหกเพื่อให้ได้สิ่งที่เธอต้องการ กับชายหนุ่มผู้แสนซื่อสัตย์  ซึ่งผลงานเรื่องนี้จะเป็นการกำกับโดยผู้กำกับคนเดียวกันกับที่เคยกำกับ Full House Take 2 ทาง SBS Plus ที่โนมินอูเคยรับบทพระเอกก่อนหน้านี้

โดยในเรื่องนี้นั้น โนมินอูจะมารับบทเป็นตัวละครที่มีชื่อว่า ยุนแทอุน ชายหนุ่มที่มีความเชื่อว่าความจริงนั้นชนะทุกสิ่งในโลกหล้า ซึ่งโนมินอูนั้นมีแผนที่สลัดคราบความเป็นหุ่นเย็นชาที่เคยรับมาจนถึงตอนนี้  เพื่อมาแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปให้แฟนๆได้ดูกัน

สำหรับซีรีย์ My Unfortunate Boyfriend  นั้น มีกำหนดการจะออกอากาศตอนแรกในเดือนมีนาคม 2015 นี้ หากมีความคืบหน้าเรื่องตัวนักแสดงนำอย่างไร ทางทีมงานจะกลับมารายงานกันให้ทราบอีกครั้งนึง

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X