8 ไอดอลที่พิสูจน์ให้เห็นว่าภาพลักษณ์ที่ดูอ่อนโยนและบริสุทธิ์นั้นไม่เคยตกยุค!
2024-09-02 12:33:28
Advertisement
คลิก!!!

ไม่ว่ากระแสจะเปลี่ยนไปมากแค่ไหน แต่ภาพลักษณ์ในแบบที่ไม่จำเป็นต้องเน้นด้วยการแต่งหน้าจัด ๆ ก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอ! นี่คือตัวอย่างบางส่วนของไอดอลที่มีภาพลักษณ์ที่ดูอ่อนโยนและบริสุทธิ์อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งครอบคลุมทุกเจเนอเรชั่นของไอดอลเกาหลี

 

1. ยุนอา (YoonA) Girls’ Generation

 

เธอคือไอดอลที่มีภาพลักษณ์ที่โดดเด่นที่สุดคนหนึ่งของเกาหลีไม่ว่าจะทั้งในอดีตหรือปัจจุบัน! ถือได้ว่า ยุนอา Girls’ Generation เป็นตัวกำหนดมาตรฐานภาพลักษณ์ของสาวเกาหลี และผลงานของเธอก็ยังคงเห็นได้ในปัจจุบัน ใบหน้าที่นุ่มนวลและเรียวอย่างสมบูรณ์แบบของเธอทำให้เกิดความแตกต่างที่สวยงาม และภาพถ่ายเหล่านี้ก็พิสูจน์ให้เห็นว่าเธอยังคงเป็นมาตรฐานมาจนถึงทุกวันนี้

 

2. ชาอึนอู (Cha Eun Woo) ASTRO

 

ถ้าพูดถึงภาพลักษณ์ชายในอุดมคติของสาว ๆ คงจะไม่สามารถมองข้าม ชาอึนอู ASTRO ไปได้ ตั้งแต่วงเดบิวต์ในปี 2016 จนถึงปัจจุบัน ชาอึนอู ยังคงเป็นหนึ่งในภาพลักษณ์ชายที่โดดเด่นที่สุดในวงการ K-pop รูปลักษณ์ที่หล่อเหลาแบบคลาสสิกและสัดส่วนที่สมบูรณ์แบบทำให้เขาดูดีอยู่เสมอ!

 

3. ไอรีน (Irene) Red Velvet

 

แม้แต่ในภาพถ่ายฮา ๆ แบบนี้ ไอรีน ก็ยังคงเปล่งประกายงดงาม! ลีดเดอร์ของวง Red Velvet ขึ้นชื่อเรื่องภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบของเธอ เธอดูไร้ที่ติแม้จะแต่งหน้าน้อย ๆ ก็ตาม ใบหน้าที่บอบบางและผิวที่งดงามของ ไอรีน ทำให้เธอเป็นสาวงามอย่างแท้จริง และเธอก็ยังเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าภาพลักษณ์เหนือกาลเวลาแบบเธอจะไม่มีวันตกยุค

 

4. ซูบิน (Soo Bin) TXT

 

ซูบิน มักจะติดอันดับไอดอลชายที่หล่อเหลาที่สุดอยู่เสมอ สัดส่วนที่สมบูรณ์แบบและลักษณะใบหน้าที่นุ่มนวลทำให้เขาเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความเฉียบคมและความอ่อนหวาน เขามีกรามที่ชัดเจนเป็นสันแต่ดวงตาของเขากลับกลมโตและดูน่ารัก! ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะยังคงติดอันดับไอดอลที่หล่อที่สุดของวงการ K-pop ต่อไป

 

5. จางวอนยอง (Jang Won Young) IVE

 

ตอนนี้ จางวอนยอง ถือเป็นสาวฮอตที่สุดในวงการ K-pop เลยทีเดียว เธอเป็นที่รู้จักจากสัดส่วนร่างกายที่น่าทึ่ง รวมถึงใบหน้าที่ไร้ที่ติของเธอ สีผมแบบธรรมชาติที่เธอมีก็ยิ่งทำให้หน้าตาของเธอดูไร้เดียงสาและอ่อนโยนมากขึ้นไปอีก!

 

6. ซองฮุน (Sunghoon) ENHYPEN

 

ซองฮุน เป็นที่รู้จักในฐานะเจ้าชายแห่งวง ENHYPEN หน้าตาของเขาเป็นที่นิยมมาตั้งแต่ที่เขาไปออกรายการเซอร์ไวเวิล "I-Land" ใบหน้าที่หล่อเหลาแต่ยังคงเป็นเอกลักษณ์ของเขายิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้กับเขามากยิ่งขึ้นไปอีก!

 

7. วอนฮี (Wonhee) ILLIT

 

วอนฮี เป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นว่าภาพลักษณ์ที่อ่อนหวานและอ่อนโยนนั้นทันสมัยอยู่เสมอ! ใบหน้าที่ละมุนของเธอเป็นตัวอย่างของความงามที่ใครหลายคนอยากมี เธอเปล่งประกายเจิดจ้าแม้จะแต่งหน้าในโทนที่ดูเป็นธรรมชาติก็ตาม ซึ่งทำให้ภาพลักษณ์ของเธอแสดงออกถึงตัวเองได้เป็นอย่างดี!

 

8. วี (V) BTS

 

ไม่ว่าเขาจะแต่งตัวแบบไหน วี BTS ก็ดูดีเสมอ เสน่ห์สำคัญของเขาคือไฝใต้ตา แต่ทุกมุมบนใบหน้าของเขาล้วนสมบูรณ์แบบ เขาไม่จำเป็นต้องจัดแต่งทรงอะไรมากก็ดูไร้ที่ติได้ ภาพลักษณ์ของ วี เป็นที่พูดถึงกันมากมาตั้งแต่สมัย BTS เพิ่งเดบิวต์ และนับวันเขาก็ยิ่งดูหล่อขึ้นเรื่อย ๆ!

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X